• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

In sai chủ quyền biển Đông: Giám đốc khu du lịch xin lỗi

Thời sự 05/08/2016 19:53

(Tổ Quốc) -Sở Du lịch Thừa Thiên Huế cho hay, đã tịch thu toàn bộ bản đồ của khu du lịch Villa Louise (biển Phú Thuận, Phú Vang) sai phạm về chủ quyền biển Đông.

Trả lời trên báo Thừa Thiên Huế, ông Nguyễn Thái Hòa, Chánh Thanh tra Sở Du lịch cho hay, sau khi liên hệ tham khảo ý kiến các ban, ngành liên quan, Sở chỉ tiến hành thu hồi bản đồ sai phạm và nhắc nhở chứ không xử phạt.

Trước đó, nhiều du khách đến khu du lịch Villa Louise nghỉ dưỡng bức xúc khi nhận được những tấm bản đồ do đơn vị này tự in.

Vào thời điểm các cơ quan chức năng phát hiện, Villa Louise đã phát khoảng 250 bản đồ (trong tổng số gần 500 bản đồ được in như vậy).

Giám đốc khu du lịch này cũng đã gửi lời xin lỗi tới tất cả người dân Việt Nam về sự cố này. "Tôi đến Việt Nam từ năm 2007 chỉ với một mục đích đầu tư kinh doanh. Sự việc xảy ra là một sự nhầm lẫn đáng tiếc" - ông Michel Scharwitzel giám đốc khu du lịch Villa Louise nói trên VnExpress.

Vị Giám đốc này cũng cho hay, chính mình đã đốt bỏ số bản đồ và viết cam kết trình báo với cơ quan công an về việc làm của bản thân./.

(tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ