• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

iPhone 7 mạ vàng khắc hình Donald Trump có giá hơn 3 tỷ

Kinh tế 23/12/2016 21:15

(Tổ Quốc)-Theo CNN, một chiếc iPhone 7 bọc vàng, nạm kim cương và có hình ông Donald Trump có giá khoảng 151.000 USD. 

Đây là sản phẩm mà Goldgenie, một cửa hàng ở Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) vừa cho ra mắt. Goldgenie cho biết, ý tưởng về hình ảnh mạ vàng Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump chỉ vừa được nảy ra từ một khách hàng gần đây. Một người phụ nữ Trung Quốc bước vào cửa hàng Goldgenie vào tháng trước và yêu cầu trang trí chiếc điện thoại với nhiều món đồ quý lấp lánh cùng hình ảnh ông Trump, chủ cửa hàng chia sẻ, gia đình người phụ nữ này muốn gửi món quà trên đến ông Trump khi ông nhậm chức vào tháng tới.
Nếu họ tặng, chiếc điện thoại trên sẽ rất phù hợp với nội thất bằng vàng nổi tiếng trong căn hộ mái bằng của ông Trump ở thành phố New York (Mỹ). Từ khi bán được chiếc điện thoại đầu tiên, Goldgenie nhận thêm chín đơn đặt hàng yêu cầu hình ảnh ông Trump được mạ vàng.
Điện thoại mạ vàng hình ông Donald Trump - Ảnh: GOLDGENIE, TNO


Goldgenie được thành lập vào năm 1989 ở London (Anh). Mô hình kinh doanh của hãng khá đơn giản: mạ vàng bất cứ thứ gì khách hàng muốn. Ông Fernando, chủ cửa hàng cho hay các nhân viên của ông thậm chí còn đem máy mạ vàng đặc biệt đến nhà những người giàu để dát đầy vàng cho nhà tắm của họ. Công ty chọn UAE làm nơi đầu tiên mở cửa hàng bán lẻ vì đây là nơi phát triển mạnh ở Vùng Vịnh. Thương hiệu này sẽ mở thêm một cửa hàng mới ở nước láng giềng Qatar vào năm sau và đang thảo luận lập thêm chi nhánh ở Ả Rập Xê Út.
Trước đó, tháng 11/2016, hãng chế tác trang sức Caviar cũng cho ra một sản phẩm mới dành riêng cho những người hâm mộ tổng thống mới đắc cử Donald Trump. Chiếc iPhone 7 này mặt sau in hình chân dung Donald Trump và huy hiệu biểu tượng đảng Cộng hòa được mạ bằng vàng thật. Dưới cùng là chữ TRUMP khá lớn cùng câu nói nổi tiếng của ông: "Hãy làm nước Mỹ lớn mạnh một lần nữa" (Make America Great Again). Giá của nó là 3.040 USD, bằng khoảng 67,6 triệu đồng. Tuy nhiên mức giá này chẳng đáng là bao so với chiếc iphone 7 làm quà tặng của giới siêu giàu vào năm nay.

Thủy Bích (t/h theo TNO)

NỔI BẬT TRANG CHỦ