• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Isaac đạo nhạc và bị vạch mặt thẳng thừng

Giải trí 22/08/2018 10:30

(Tổ Quốc) -Lần đầu tiên các fan hâm mộ Isaac sửng sốt khi hay tin nam ca sĩ này dính vào một vụ đạo nhạc đình đám và bị vạch mặt thẳng thừng.

Thoát khỏi hình tượng hiền lành, lịch lãm đã bị đóng khung từ các bộ phim trước đây, Isaac bất ngờ trở thành "Isaac đạo nhạc" hay "Bảo Trung đạo sĩ" trong phim “Mùa viết tình ca”.

Mùa viết tình ca ngoài không khí trẻ trung, sôi nổi, tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ mà còn đề cập đến câu chuyện đạo nhạc của Isaac. Không tránh né, vòng vo hay giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng, nhà sản xuất quyết tung clip "bóc trần" sự thật về việc Isaac cố tình lấy bài hát của đàn em Lâm Vinh Hải làm của mình.

Một cảnh trong phim

Con người thật của hit maker Bảo Trung (do Issac đóng) hào hoa đã hoàn toàn bị lột trần: vì khách hàng chọn bài hát của trợ lý Lâm Vinh Hải, vì "không kịp sáng tác bài mới" nên Isaac cho mình cái quyền lấy bài hát của người ta để giới thiệu tới công chúng. Không một chút ăn năn, không một tí hối hận, Isaac coi việc mình có thể lấy sáng tác của trợ lý là đương nhiên và lỗi của anh chàng chỉ là "chưa kịp thông báo" với Lâm Vinh Hải về điều đó.

Điều này khiến Lâm Vinh Hải vô cùng tức giận, anh cảm thấy mất niềm tin vào đàn anh trong nghề. Đến bước đường cùng, anh phải tìm tới sự hỗ trợ của truyền thông để lấy lại công bằng cho mình. Màn "vạch mặt" thẳng thừng, trực tiếp trên sóng truyền hình giữa hai tác giả từng là những đồng nghiệp thân thiết, nể trọng nhau đã phản ánh phần nào mặt trái trong showbiz. Ở đó, những con người có địa vị thấp hơn thường chỉ có thể tìm đến báo chí mới có thể lấy lại công bằng cho mình.

Mùa viết tình ca dự kiến khởi chiếu 31/8

Mặc dù bị Issac trả giá: "Bài hit tiếp theo anh sẽ để tên mày là đồng sáng tác", Lâm Vinh Hải vẫn khiến khán giả ấn tượng khi cho thấy thái độ rất "cứng": "Anh có 3 ngày để đổi tên tác giả". Sự mạnh mẽ này của nhân vật chính là một lí do khiến khán giả càng chờ đợi Mùa viết tình ca, tác phẩm điện ảnh Việt khá hiếm hoi đề cập trực tiếp tới vấn đề đạo nhạc.

Chia sẻ về quyết định mạo hiểm khi nhận vai diễn tai tiếng này, Isaac cho biết:  Anh không hề hối hận khi lăn xả hết mình cho Mùa viết tình ca. Với anh, việc duy trì tên tuổi sạch, đẹp không có nghĩa là lên phim cũng phải an toàn như vậy. "Chắc ai cũng nghĩ tôi chọn đóng vai Bảo Trung vì anh ta là một nhạc sĩ, vừa biết hát vừa biết nhảy giống tôi bên ngoài. Nhưng sự thật là bộ phim đã thử thách tôi rất nhiều khi động chạm đến một vấn nạn khá nhạy cảm trong showbiz: đạo nhạc. Nói Isaac liều mạng hay hi sinh hình tượng để đóng Mùa viết tình ca cũng đúng do Bảo Trung sẽ là vai diễn nổi loạn, hư hỏng nhất của tôi từ trước đến nay"-  Isaac khẳng định.

Mùa viết tình ca dự kiến ra rạp ngày 31/8

Hà Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ