• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Javier Bardem: Muốn lột tả hết tính cách của Pablo Escobar

Giải trí 04/09/2017 19:47

(Tổ Quốc) - Tôi muốn thể hiện một hình ảnh của Pablo Escobar.Bản thân ông ta cũng là một con người chứ không phải là một cái máy, ông ta không chỉ tồn tại trong suy nghĩ mà là một con người có thực...


 Tài tử Hollywood Javier Bardem (ảnh hay.tv)

Tài tử Hollywood Javier Bardem nổi tiếng với vai diễn kẻ sát nhân trong bộ phim “Không chốn dung thân” giành được nhiều giải thưởng điện ảnh Oscar danh giá. Tuy nhiên, trong bộ phim mới Loving Pablo lần đầu tiên công chiếu trên toàn thế giới trong Liên hoan phim Venice vào ngày 06/9 tới đây, khán giả sẽ được biết tới một Javier Bardem hoàn toàn khác khi anh hóa thân vào vai ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar.

Được biết, Bardem đã phải từ chối rất nhiều lời đề nghị để nhận vai Escobar trong phim Loving Pablo, một vai diễn đã khiến anh mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu từ nhiều năm trước, khi đó nhân vật này vẫn còn là một ẩn số trước công chúng. Anh thực sự bị bộ phim này thu hút bởi sự bí ẩn trong tâm trí của nhân vật này, tại sao ông ta vẫn còn nhiều tham vọng đến vậy khi dường như ông ta đã có tất cả.

Javier Bardem trong vai trùm ma túy Pablo Escobar (ảnh trailer phim)

Tài tử cũng nói thêm rằng anh chưa từng cảm thấy khía cạnh con người của Escobar trong những bộ phim trước đây. “Tôi muốn thể hiện một hình ảnh của Pablo Escobar thực, bởi đó là một phần rất khó. Bản thân ông ta cũng là một con người chứ không phải là một cái máy, ông ta không chỉ tồn tại trong suy nghĩ mà là một con người có thực. Và tôi chưa từng thấy điều này trên phim ảnh.”

Để vào vai diễn này, Bardem đã dày công nghiên cứu về vai diễn cũng như con người thực của Escobar từ tiểu sử, thân thế, hành vi… và xem nhiều video về nhân vật này cốt để hiểu thêm về tính cách cũng như tìm hiểu xem cách ông ta nuông chiều, nuôi dưỡng những thói quen của mình.

Bộ phim Loving Pablo miêu tả cuộc tình của trùm ma túy Escobar với nhà báo Virginia Vallejo. Trong phim, vợ của Bardem là nữ diễn viên Penelope Cruz cũng vào vai Virginia Vallejo. Kịch bản phim được thực hiện dựa trên cuốn hồi ký Loving Pablo, Hating Escobar do chính Virginia Vallejo ngoài đời chấp bút.

T.My (theo: The Times of India)

NỔI BẬT TRANG CHỦ