• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Jennifer Lopez và “phi công” trẻ: Đường ai nấy đi

Giải trí 25/08/2016 21:43

(Tổ Quốc) -Chuyện tình kéo dài gần 5 năm của nữ giám khảo American Idol và bạn trai kém 18 tuổi Casper Smart đã đi đến hồi kết.

JLo và người tình trẻ tuổi đã chính thức “đường ai nấy đi” (ảnh:TMZ)

Một nguồn tin ngày 24/8 đã khẳng định Jennifer Lopez và Casper Smart đã “đường ai nấy đi”. Cả hai không đã không còn chung lối trong nhiều tuần nay. Chuyện tình của JLo và Casper kết thúc trong êm đẹp, không ồn ào hay ầm ĩ dư luận. Casper và Jennifer  chỉ đơn giản là không còn hẹn hò tuy nhiên cả hai đều sẽ vẫn tiếp tục là bạn bè.

Trước đây không lâu, người ta còn thấy cặp đôi này tay trong tay trong tiệc sinh nhật 47 tuổi của nữ ca sĩ ở Las Vegas ngày 24/7. Gần đây nhất, hôm 13/8, paparazzi còn bắt gặp Casper Smart tham dự buổi biểu diễn của bạn gái cũ ở "Sin City" và thậm chí họ còn chụp ảnh chung với chồng cũ của Jlo - Marc Anthony.

Jennifer Lopez và “phi công” trẻ thời còn mặn nồng (Ảnh:getty)

Tờ People đã đăng tải lần đầu tiên thông tin về sự chia tay của cặp đôi này, tuy nhiên phía đại diện của Jennifer Lopez và cả Casper Smart đều từ chối bình luận.

Ca sĩ của “On the floor” và chàng vũ công 29 tuổi chính thức hẹn hò vào tháng 10/2011 không lâu sau khi cô ly hôn với Marc Anthony. Cặp đôi đã có những rạn nứt lần đầu tiên vào năm 2014, sau đó tái hợp vào 2015. Tuy nhiên, gần đây đã xuất hiện thông tin khẳng định họ chính thức “không còn là của nhau”

Theo TMZ

Minh Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ