• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Jessica tiết lộ về tan vỡ tình cảm giữa em gái Krystal và Kai (EXO)

Giải trí 17/08/2017 13:05

(Tổ Quốc) - Cựu thành viên SNSD chia sẻ cô đã giúp em gái vượt qua cú sốc tình cảm như thế nào.  

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, “nữ hoàng băng giá”, cựu thành viên SNSD Jessica Jung đã cởi mở tâm sự về những trải nghiệm của bản thân sau hơn 10 năm “lăn lộn” trong làng giải trí.

Jessica là một biểu tượng thời trang của làng giải trí Hàn Quốc

“Chúng tôi đã trải qua mọi chuyện cùng nhau, bao gồm cả những khoảnh khắc khó khăn và vui vẻ nhất… Tôi nghĩ đó là một quãng thời gian thực sự có ý nghĩa mà tôi không thể xóa bỏ,” Jessica nói về mối quan hệ với SNSD.

Nữ ca sỹ cũng nhắc đến tình cảm gắn bó giữa cô và em gái Krystal – thành viên của nhóm f(x). Hai chị em Jessica và Krystal có quan hệ rất thân thiết và luôn ủng hộ nhau trong cả cuộc sống và sự nghiệp. Khi được hỏi về mối tình tan vỡ của Krystal và thành viên nhóm EXO, Kai, Jessica cho biết: “Gặp gỡ và chia tay là không tránh được… Tôi luôn luôn ở bên em gái mình. Thành thực mà nói, tôi nghĩ điều này thực quá sức chịu đựng. Tin tức về chia tay bao giờ cũng đau đớn hơn là tin tức về hẹn hò.”

Hai chị em Jessica và Krystal thân thiết trên mạng xã hội

Jessica hiện đang trong mối quan hệ với doanh nhân người Mỹ gốc Hàn, nổi tiếng đào hoa Tyler Kwon. Cô không muốn nói nhiều về tình cảm của mình. “Không cần phải lo lắng cho tôi. Tôi sẽ nói với các bạn nếu có bất kỳ điều gì đáng để lo lắng,” Jessica chia sẻ, đồng thời ám chỉ rằng, mối quan hệ của mình có lẽ sẽ bền vững, ít nhất là trong tương lai gần.

(Theo Soompi)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ