• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Justin Timberlake bị fan tát ở giải đấu gôn

Giải trí 26/07/2016 16:46

(Tổ Quốc) -Justin Timberlake tham dự giải gôn ngày 23/7 với vai trò là thành viên của American Century Celebrity Pro-Am ở Lake Tahoe, California.

Justin Timberlake bị tát tại giải gôn (Shutterstock) 

Một fan hâm mộ đang ngồi xem trận đấu trên băng ghế dự bị, đột nhiên tiến đến tiếp cận chàng ca sĩ-diễn viên Justin Timberlake khi anh đi ngang qua và vô cớ tát mạnh vào cổ Justin. Hành động này đã được ghi lại trong một đoạn video bởi TMZ.

Justin đã nhanh chóng quay lại và hỏi vị khán giả hâm mộ này rằng tại sao anh ta lại làm như vậy trước khi di chuyển lẫn vào đám đông. Rất may, cái tát đó đã không để lại dấu vết trên cổ siêu sao này.

Ngay sau đó, nhân viên bảo vệ an ninh cho các giải đấu đã xuất hiện và cảnh báo nhưng dường như Justin đã không quan tâm đến cách giải quyết sau đó. Anh chàng ca sĩ kiêm diễn viên này cho rằng sự việc này nên để cảnh sát tự quyết định. Tuy nhiên, cảnh sát cũng cố gắng để đưa vị fan hâm mộ này ra khỏi khu vực sân gôn.

Người hâm mộ quá khích này đã từ chối rời đi. Anh ta ra sức nói rằng anh chỉ muốn "chạm" vào người Justin- thần tượng của mình mà thôi. Theo cảnh sát tư pháp, người đàn ông xuất hiện trong trạng thái khá hiếu chiến và đang say rượu, họ đã kịp thời bắt giữ ông ta.

Một lời khuyên cho những người hâm mộ JT là “tốt hơn hết hãy bỏ tay ra khỏi Justin”.

Theo msn

 

Minh Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ