• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Kèo Nga vs Saudi Arabia: Nga bất ngờ được tiên đoán thắng ngay trận mở màn

Thể thao 14/06/2018 16:29

(Tổ Quốc) - Chú mèo có tên Achilles phỏng đoán Nga có khả năng chiến thắng trận mở màn World Cup vào 10h ngày 14/6.

Achilles là tên một con mèo đực bị điếc và nuôi tại bảo tàng Hermitage ở St.Petersburg. Ban Tổ chức đưa ra hai bát thức ăn cùng với lá cờ hai nước.

Chú mèo Achilles đã đưa ra phỏng đoán Nga chiến thắng trận mở màn World Cup 2018

Giữa hai lựa chọn và có phần do dự, Achilles đã ăn bát thức ăn gắn cờ của Nga thay vì bát thức ăn gắn cờ Ảrập Xêút đặt bên cạnh. Điều này đồng nghĩa với việc Achilles dự đoán đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng.

Theo AFP, sau khi lựa chọn, chú mèo đã mặc đồng phục của Nga để chụp ảnh.

Bác sỹ thú ý tại bảo tàng Hermitage Anna Kondratyeva cho biết, Achilles rất yêu quê hương mình và điều đó phần nào giúp Achilles đưa ra lựa chọn”.

Hình ảnh chú mèo Achilles phỏng đoán kết quả trận tối nay giữa Nga và Saudi Arabia. Video:Time

 Achilles được biết đến với khả năng phán đoán sau khi đoán chính xác những người chiến thắng của nhiều trận đấu trong Confederations Cup năm ngoái ở Nga.

Tại World Cup 2018, nước chủ nhà Nga cũng lựa chọn chú mèo tên Achilles làm con vật dự đoán các trận đấu.

Theo giờ Việt Nam, trận mở màn giữa tuyển Nga và Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 14/6.

Thông báo từ điện Kremlin cho biết, Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ dự Lễ khai mạc World Cup 2018 tại SVĐ quốc gia Luzhniki, Moscow (21h30 tối nay, 14/6, giờ VN). Sau đó, ông cũng sẽ dự khán trận mở màn của đội nhà, Nga gặp Saudi Arabia, diễn ra 30 phút sau đó.

Trong bài phát biểu ngày 14/6, Tổng thống Putin đã gửi lời cảm ơn đến "gia đình bóng đá toàn cầu" đã giúp Nga tổ chức sự kiện World Cup 2018 này.

World Cup 2018 lần đầu tiên tổ chức ở Nga, sẽ diễn ra từ 14/6 đến 15/7 tại 11 thành phố của Nga, gồm Moscow, St. Petersburg, Kazan, Nizhny Novgorod, Saransk, Kaliningrad, Volgograd, Yekaterinburg, Samara , Sochi và Rostov-on-Don.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ