• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Kèo trận thư hùng Pháp – Argentina: Lịch sử có lặp lại?

Thể thao 30/06/2018 13:02

(Tổ Quốc) - Vòng 16 của World Cup 2018 khởi đầu với cuộc đụng độ lớn giữa các nhà làm bàn Lionel Messi và Paul Pogba.

Trong trận đấu đầu tiên của vòng 16, đội tuyển Argentina sẽ gặp đội tuyển Pháp vào tối hôm nay (giờ Việt Nam) tại Kazan. Đội trưởng Lionel Messi và các đồng đội sẽ phải chống lại Antoine Griezmann, Paul Pogba và nhiều tài năng người Pháp khác.

Đội bóng Nam Mỹ bước vào trận đấu này với sự tự tin sau khi cuối cùng đã có một chiến thắng. Họ mở đầu giải đấu bằng một trận hoà với Iceland và thua Croatia, nhưng bàn thắng muộn của Marcos Rojo vào lưới Nigeria đã giúp họ giành vị trí thứ hai trong bảng D.

Đối với người Pháp, họ đứng đầu bảng C với hai trận thắng và một trận hòa, tuy nhiên, không thực sự ấn tượng. Họ đã gặp nhiều khó khăn để đánh bại Australia và Peru, trong khi có một trận hoà dễ dàng để cùng với Đan Mạch vào vòng 16.

Pháp có thể sẽ đưa tiền đạo Olivier Giroud lên hàng công để gia tăng sức mạnh. Dù vậy, họ cũng có thể thay đổi lựa chọn sang những cầu thủ có lợi thế về tốc độ.

Đối với Argentina, không ai biết chắc được điều gì sẽ xảy ra với phong độ thất thường những trận vừa qua.

Khi nói đến lịch sử gặp nhau của hai đội này, họ đã gặp nhau hai lần tại các kì World Cup trước và người thắng cuộc đều là Argentina, với ba bàn thắng cho Nam Mỹ và một trong người châu Âu. Một chiến thắng 1-0 cho Argentina tại World Cup 1930, và chiến thắng 2-1 cho Argentina trong giải đấu năm 1978.

Cây viết Roger Gonzalez của CBS News dự đoán rằng Argentina sẽ tiếp tục chiến thắng trước người Pháp với tỉ số 2-1 nhờ bàn thắng muộn của Sergio Aguero.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ