• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khai mạc Hội sách Mùa Thu tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam

27/10/2016 09:42

(Cinet)- Với chủ đề “Mùa vàng tri thức”, Hội sách Mùa Thu 2016 đã khai mạc vào ngày 26/10 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt – Hà Nội).

(Cinet)- Với chủ đề “Mùa vàng tri thức”, Hội sách Mùa Thu 2016 đã khai mạc vào ngày 26/10 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt – Hà Nội).



Hội sách có sự tham gia của 3 nhà xuất bản (NXB) uy tín là NXB Trẻ, NXB Kim Đồng, NXB Phụ nữ với hơn 25.000 bản sách mọi thể loại. Trong đó, có rất nhiều cuốn sách hay và nhận được sự quan tâm của đông đảo độc giả trong thời gian qua.

Những ấn phẩm đặc biệt tại Hội sách (nguồn: hanoimoi.com.vn)



Không chỉ đơn thuần là một hoạt động giới thiệu sách, Hội sách Mùa Thu năm nay còn mang đến cho độc giả một ý nghĩa nhân văn vô cùng to lớn thông qua các hoạt động thiện nguyện. 9 ấn phẩm tiêu biểu của 3 NXB (Bộ 6 cuốn tiểu thuyết lịch sử: Bão táp Triều Trần; Bộ 3 cuốn tiểu thuyết văn hóa - lịch sử: Hồ Quý Ly, Mẫu Thượng Ngàn, Đội gạo lên chùa; Bộ sách: Dế Mèn phiêu lưu ký; Đất rừng phương Nam; Tuyển thơ Trần Đăng Khoa; Thế giới phẳng; Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ; Nỗi buồn chiến tranh; Không phải huyền thoại) đã được in độc bản đặc biệt bìa da với giá đặc biệt và số tiền bán những cuốn sách này sẽ được trao cho Quỹ “Mùa đông ấm” dành cho phụ nữ, trẻ em vùng cao.



Ngoài ra, tại các gian hàng, độc giả có thể tự lựa chọn cho mình nhiều tác phẩm văn học hay của các nhà văn tiêu biểu trong nước, hay những cuốn sách bổ trợ kỹ năng như trong Tủ sách Kiến thức thế hệ mới với trọn bộ 10 tập được xuất bản theo đúng nguyên gốc, Bộ Cẩm nang giáo dục giới tính, Chỉ có niềm đam mê - 20 điều chia sẻ cùng người khởi nghiệp...



Bên cạnh đó, tham gia Hội sách, các bạn đọc sẽ có cơ hội được hưởng các ưu đãi với nhiều gian hàng sách đồng giá và giảm giá lên đến 50%. Cùng với đó là nhiều phần quà thú vị như: sổ ghi chép, túi đeo, bookmark,…



Hội sách sẽ kéo dài đến hết ngày 30/10.



D.H (Tổng hợp: hanoimoi.com.vn, hanoitv.vn)

NỔI BẬT TRANG CHỦ