• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khai trương phòng Samsung Lab – Đại học Thủy Lợi

Giáo dục 11/01/2017 14:54

(Tổ Quốc) -Sáng 11/1, tại trường Đại học Thủy lợi đã diễn ra chương trình khai trương Samsung Lab.

Đây là chương trình hợp tác giữa Công ty Samsung và trường đại học Thủy Lợi với tổng giá trị của khoản tài trợ là gần 1,2 tỷ đồng.

Theo đó, Công ty Samsung tài trợ không hoàn lại 01 phòng Samsung Lab với đầy đủ trang thiết bị cho Đại học Thủy lợi với các trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy, nghiên cứu và học tập gồm: bàn ghế, tủ, máy chiếu, tivi, máy in, 37 laptop cấu hình cao đặt tại P102 – C5 Khoa Công nghệ thông tin của trường.

Bên cạnh đó, trường Đại học Thủy lợi cũng sẽ tiến hành bổ sung môn học “Thuật toán ứng dụng” vào chương trình đào tạo (môn tự chọn). Đây là môn học cung cấp kiến thức cho sinh viên ứng tuyển vào Samsung.

Được biết, Công ty Samsung hỗ trợ công tác giảng dạy và nghiên cứu về thuật toán ứng dụng cho Khoa CNTT với kinh phí 121 triệu đồng.

Về chương trình học bổng đối với sinh viên thuộc khoa CNTT-Đại học Thủy lợi, Công ty Samsung đã triển khai chương trình học bổng mang tên “Samsung R&D Scholarship 2017”. Đây là  chương trình dành cho các sinh viên K55 khoa CNTT với số lượng 5 suất học bổng có trị giá lên đến 53 triệu đồng/suất. Các sinh viên đạt học bổng sau khi hoàn thành bài thi lập trình của Samsung sẽ được thực tập 3 tháng toàn thời gian tại SVMC.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Nguyễn Quang Kim, Hiệu trưởng trường Đại học Thủy lợi khẳng định, việc hoàn thành phòng Samsung Lab sẽ giúp sinh viên của trường được tiếp cận và trải nghiệm những công nghệ mới nhất của Samsung, đồng thời làm chủ công nghệ, phát triển các ứng dụng cho Samsung tại thị trường Việt Nam.

Đồng thời, hiệu trưởng Nguyễn Quang Kim cũng mong muốn công ty Samsung sẽ tiếp tục hỗ trợ trường đại học Thủy lợi trong quá trình đào tạo.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Toàn cảnh buổi lễ


GS.TS Nguyễn Quang Kim- Hiệu trưởng trường Đại học Thủy Lợi


Ông Huh Chang Wan, Tổng giám đốc, Trung tâm Nghiên cứu SVMC


Ông Nguyễn Quang Kim và ông Huh Chang Wan kí kết hợp đồng



Hiệu trưởng Nguyễn Quang Kim và ông Huh Chang Wan đến thăm quan phòng Samsung Lab



Đại diện hai bên cắt băng khánh thành và chụp ảnh lưu niệm



Các sinh viên của trường trải nghiệm trong phòng máy


Ông Huh Chang Wen đến hỏi thăm sinh viên trường

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ