• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khán giả hoang mang trước thông tin Khánh Ly qua đời

Giải trí 10/07/2018 09:46

(Tổ Quốc) - Vừa qua, người hâm mộ danh ca Khánh Ly đã rất hoang mang trước thông tin bà đã qua đời tại Mỹ vậy thông tin này có xác thực?

Mới đây, người hâm mộ danh ca Khánh Ly đứng ngồi không yên trước thông tin bà đã qua đời tại Mỹ.  Thông tin này đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội không khiến nhiều người thắc mắc liệu đây có phải là sự thật.

Theo đó, đại diện phát ngôn của ca sĩ Khánh Ly, ca sĩ Quang Thành, vừa xác nhận đây chỉ là "tin vịt". Anh còn cho biết thêm, đây không phải lần đầu tiên, ca sĩ Khánh Ly đối mặt với tin đồn kiểu này.

 Danh ca Khánh Ly

Bên cạnh đó, Ca sĩ Quang Thành chia sẻ: "Ê kíp đang chuẩn bị cho lần trở về Việt Nam biểu diễn của ca sĩ Khánh Ly sắp tới ở Hà Nội". 

Ngoài ra, Nhà sản xuất Hoài Oanh - một người thân thiết với danh ca Khánh Ly cũng chia sẻ: "Không có chuyện danh ca Khánh Ly qua đời ở Mỹ. Đó chỉ là tin vịt của một số kẻ xấu thôi. Đây không phải là lần đầu tiên nữ danh ca này vướng tin đồn qua đời. Ngoài ca sĩ Khánh Ly, nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng rơi vào tin đồn qua đời. Thực tế, cô vẫn khoẻ mạnh và sắp tới sẽ về Việt Nam biểu diễn...

Cụ thể, vào tối 12 và 15/8 tới, tại Nhà hát Lớn Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Khánh Ly với chủ đề Như một lời chia tay. Hai đêm nhạc ngoài giọng ca của ca sĩ Khánh Ly còn có ba khách mời: Tuấn Ngọc, Paolo và Quang Thành.

Kế đó là các đêm diễn ở Hải Phòng (18/8), Quảng Ninh (19/8), Nha Trang (25/8), Đà Nẵng (1/9) và Buôn Ma Thuột (8/9).

Đồng thời, ca sĩ Khánh Ly cũng chia sẻ trên trang cá nhân về tin đồn. Bà viết: "Việc sống còn là lẽ bình thường. Hiểu được lẽ sinh tử mới khỏi buồn lo. Một sợi tóc rơi cũng không ngoài ý Chúa".

Đây không phải lần đầu tiên những ngôi sao Việt dính phải tin đồn thất thiết, trước đó đã có Hoài Linh cũng nhiều lần "đau đầu" khi thông tin anh qua đời, hay MC Lại Văn Sâm.....

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ