• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khánh Ly, Hồng Nhung cùng tưởng nhớ Trịnh Công Sơn

Giải trí 20/03/2016 14:55

(Tổ Quốc)- Đêm nhạc tưởng nhớ 15 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn có sự tham gia của hai nàng thơ...

(Tổ Quốc)- Đêm nhạc tưởng nhớ 15 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn có sự tham gia của hai nàng thơ trong cuộc đời cố nhạc sĩ.

Ngày 02/4/2016, đêm nhạc “Trịnh Công Sơn - 15 năm - Đường xa vạn dặm” sẽ được tổ chức tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Đây là chương trình nhằm tưởng nhớ 15 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (ngày 1/4/2001 - 1/4/2016) do Đông Đô Show thực hiện.

Nhân vật chính của đêm nhạc chính là danh ca Khánh Ly. Tiếng hát khàn đục lạ lùng vốn vẫn hay và mê đắm bao người trong hàng thập kỷ qua của Khánh Ly chắc chắn sẽ làm đêm nhạc tưởng nhớ 15 năm ngày ra đi của nhạc sĩ họ Trịnh thêm phần đặc biệt và đáng nhớ.

Hai "nàng thơ" của Trịnh Công Sơn sẽ lần đầu tiên đứng chung sân khấu tưởng nhớ ông

Bên cạnh Khánh Ly, đêm nhạc cũng có sự tham gia của Hồng Nhung - “nàng thơ” thể hiện thành công nhất những nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn giai đoạn sau năm 1975. Với sự xuất hiện của Hồng Nhung trong đêm nhạc này, sẽ là lần đầu tiên “chị Bống” có dịp đứng chung sân khấu với “tiền bối” Khánh Ly. Đây có lẽ là dấu ấn khó quên và là cơ hội tuyệt vời hiếm có cho những người yêu nhạc Trịnh suốt bao năm qua bởi lần đầu tiên hai giọng ca thể hiện thành công nhất các tác phẩm của Trịnh Công Sơn có dịp cùng hội ngộ trên một sân khấu.

Ngoài hai giọng ca thể hiện thành công nhất nhạc Trịnh là Khánh Ly và Hồng Nhung, còn có sự góp mặt của Cẩm Vân và Ánh Tuyết. Đây cũng là hai giọng ca từng ghi dấu với những nhạc phẩm Trịnh Công Sơn bằng cách thể hiện mới lạ và nhiều màu sắc, được khán giả Việt Nam đón nhận sau năm 1975.

Đêm nhạc cũng sẽ có sự góp giọng của các nam ca sĩ như: Quang Dũng, Khắc Triệu. Đặc biệt, Huyền Trân- cái tên từng tạo chú ý khi thể hiện khá thành công các ca khúc của Trịnh Công Sơn tại cuộc thi Giọng hát Việt Nhí cũng sẽ tham dự đêm nhạc “Đường xa vạn dặm” sắp tới như một lời tri ân tới người nhạc sĩ tài hoa có những tác phẩm khiến cô bé được khán giả cả nước biết đến.

Tin&ảnh: Hoàng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ