• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khánh Phương: Từng có người trả 10 nghìn đô để “gạ” đi du lịch cùng

Giải trí 15/05/2018 20:30

(Tổ Quốc) – Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, Khánh Phương tiết lộ, vì anh luôn kín kẽ với các mối quan hệ và đặc biệt, mọi người cũng chưa từng bắt gặp anh tay trong tay với cô gái nào. Vậy nên đã có người hỏi anh là “cong" hay "thẳng”.

Không dại mang sở đoản của mình để thi đấu với sở trường của người khác.

+ Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp Khánh Phương đã có nhiều ca khúc "hit". Nhưng ở hiện tại, cái tên Khánh Phương không còn hot, có bao giờ anh suy nghĩ về điều này?

- Trong suốt thời gian qua, tôi dành phần lớn thời gian cho các tour diễn ở nước ngoài. Bên cạnh đó, tôi tập trung cho công việc kinh doanh. Bản thân tôi cảm thấy khá có lỗi với khán giả khi chưa tạo được ca khúc mới.

 Ca sĩ Khánh Phương

Việc không còn là cái tên đình đám với làng nhạc, tôi thấy đó là điều rất bình thường. Dù bây giờ cái tên Khánh Phương không còn hot. Nhưng ít nhất, từ lúc tôi bước chân vào con đường âm nhạc cho đến thời điểm hiện tại, tôi đã có một số ca khúc mà đến giờ khán giả vẫn yêu thích đó là: Chiếc khăn gió ấm, Xa muôn trùng mây, Lặng yêu….Đó là niềm hạnh phúc của mình.

+ Hầu hết các ca sĩ đều sẽ có người quản lý, riêng anh thì không. Vì sao vậy?

- Thật ra, một ca sĩ rất cần một người quản lý, một ê kíp chuyên nghiệp để duy trì và phát triển hình ảnh.

Nhưng tôi lại không hề có bất kỳ ê - kíp nào. Vậy nên tôi phải làm tất cả mọi việc, từ quay phim, chụp hình, lên lịch chạy show và chọn ca khúc… Điều này cũng là thiệt thòi với một ca sĩ hoạt động độc lập như tôi.

 Khánh Phương dù sinh ra trong gia đình giàu có những anh không hề dựa dẫm vào bố mẹ

Lý do tôi chọn cách làm việc độc lập mà không cần đến ê – kíp hay người quản lý, vì tôi yêu thích tất cả công việc. Tôi muốn tự mình lên kế hoạch cho cuộc sống độc lập của mình mà không phải dựa dẫm vào ai.

+ Dường như Khánh Phương theo đuổi âm nhạc rất nhẹ nhàng và bình tĩnh, phải chăng vì anh xuất thân là con nhà giàu nên cơm áo gạo tiền không là áp lực đối với anh?

- Thật ra, gia đình tôi cũng bình thường thôi mà. Không giàu có như người ta đồn thổi đâu.

Hơn nữa, tôi hoàn toàn độc lập về tài chính và không dựa dẫm vào cha mẹ. Sắp tới, ngoài việc đi hát tôi cũng mở thêm cơ sở kinh doanh cho mình.

+ Người ta nói, Khánh Phương đang loay hoay tìm lại "thời hoàng kim" nên đã lựa chọn sang dòng nhạc đang thịnh hành Bolero?

- Thật ra, trên con đường âm nhạc của mình, tôi chưa bao giờ phải tìm lối đi. Con đường âm nhạc tôi chọn, chủ đạo vẫn là Pop Ballad. Với dòng nhạc này sẽ phát huy được sở trường của tôi, một chất giọng khàn đặc trưng.

Hiện tại, tôi vẫn luôn cố gắng tìm ca khúc thật hay để tìm lại ưu thế trên thị trường âm nhạc. Tôi không dại mang sở đoản của mình để thi đấu với sở trường của người khác.

 Khánh Phương sẽ ra mắt album về dòng nhạc Bolero

+ Anh có tự tin sẽ chinh phục được khán giả ở dòng nhạc này?

- Lý do thời gian tới tôi chọn dòng nhạc xưa vì muốn trải nghiệm và khám phá ở dòng nhạc khác với mình trước đây.

Khi quyết định ra mắt album về nhạc xưa, tôi có một tâm lý rất thoải mái. Tôi đã xác định ngay từ lúc bắt đầu thực hiện, đó là thành công hay thất bại cũng không sao hết. Đây không phải là sự thay đổi về hướng đi của mình trong âm nhac. Bởi chủ đạo của mình vẫn là những ca khúc Pop Ballad, những bài hát có sự cao trào.

Tôi không biết mình sẽ thành công ở dòng nhạc xưa thế nào. Nhưng tôi đủ tự tin mình sẽ tạo được sự khác biệt và mới lạ. Khán giả và cả bạn, hãy thử nghe Khánh Phương có chất giọng khàn mà lại hát những ca khúc Bolero có mới gì lạ nào không. Chắc chắn, tôi sẽ mang một làn gió mới với dòng nhạc này.

Phạm Anh Khoa làm xấu hình ảnh showbiz

Khánh Phương hoạt động showbiz đã lâu, có bao giờ anh nhận được những lời đề nghị khiếm nhã như "gạ tình"?

- Cách đây vài năm, tôi từng nhận được một lời mời từ một người yêu quý mình. Nếu tôi đồng ý đi du lịch với họ sẽ được trải 10 ngàn đô. Mặc dù, họ không yêu cầu mình phải làm gì đó. Miễn là đi cùng họ.

Thời điểm đó, tôi chạy show rất nhiều. Tôi có thể kiếm được từ 15 đến 30 ngàn đô trong một tháng. Tôi cuốn vào công việc và không bao giờ bận tâm đến những điều khác. Vậy nên những lời gạ gẫm đó không khiến tôi phải lưu tâm.

 Khánh Phương khuyên Phạm Anh Khoa nên im lặng và đừng có phát ngôn nào nữa để người khác còn cảm thấy dễ chịu

+ Phát ngôn của Phạm Anh Khoa (ngày 12/5 ) trong sự việc bị tố gạ tình với các cô gái đã gây bão dư luận, anh có suy nghĩ gì về điều này?

- Với tư cách là đồng nghiệp tôi không đồng ý về cách trả lời của Phạm Anh Khoa. Tư cách là người trong showbiz, tôi thấy câu trả lời của Phạm Anh Khoa là đang đánh đồng với nhiều người khác.

Phạm Anh Khoa là người có thâm niên hoạt động trong showbiz, ăn nói có duyên và có nhiều người yêu mến, cũng như  có nhiều quảng cáo cho các nhãn hàng. Thế nhưng anh lại trả lời một cách thiếu kinh nghiệm.

Thật ra, việc “vỗ mông chào hỏi” đó là có thể là cách chào hỏi với người phải quá thân thiết, phải thực sự hiểu nhau mỗi lần đùa giỡn. Nhưng Phạm Anh Khoa giải thích việc chào hỏi bằng cách “vỗ mông như người văn phòng lấy hộ ly nước” thì đó là một sai lầm. Phạm Anh Khoa vô tình làm xấu hình ảnh của những người hoạt động trong showbiz và đánh đồng tính cách của những người trong showbiz là lố lăng. Anh đã phạm sai lầm lớn. Sai lầm để khán giả phán xét bản thân, nhân cách của mình. Sai lầm khi dùng showbiz để bao biện cho hành vi của mình.

Có thể, Phạm Anh Khoa vẫn còn bảo thủ và chưa nhận lỗi. Hơn nữa, tại thời điểm phỏng vấn, anh còn rối trí và trong phút giây nào đó đã không suy nghĩ kỹ để nói ra những câu chưa chín chắn.

Một lời khuyên chân thành lúc này dành cho anh, tốt nhất Phạm Anh Khoa nên im lặng, đừng phát ngôn gì để chúng tôi còn cảm thấy dễ chịu,

+ Luôn kín kẽ về việc tình yêu nên khiến người ta nghi ngờ về giới tính của anh, anh nói sao về điều này?

- Tôi là người sống rất kín kẽ. Nhiều người không thấy tôi chia sẻ chuyện yêu đương, hay tay trong tay đi cùng các cô gái khác nên đã có người hỏi tôi: “Khánh Phương là cong hay thẳng”.

Nếu ai luôn yêu thương và dõi theo tôi, sẽ hiểu tôi là người thế nào. Nếu lỡ có cong, tôi hy vọng sẽ có cô gái nào đó đến bênh cạnh và giúp đỡ tôi….(cười lớn)./.

+ Xin chân thành cảm ơn ca sĩ Khánh Phương!

Ngọc Hà Lê (thực hiện)

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ