• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khẩu chiến với tình cũ, Justin Bieber đăng ảnh tại Nhật cùng bạn gái tin đồn

Thế giới 15/08/2016 19:52

(Tổ Quốc) -Chỉ vài giờ sau khi tới Nhật, cặp đôi tin đồn Bieber –Sofia đã bắt đầu chia sẻ ảnh của nhau trên tài khoản mạng xã hội.

Selena Gomez khẩu chiến với Justine bieber (Ảnh:instargram)

Nhật Bản là một trong những điểm đến trong Purpose World Tour của Bieber. Bieber đã chia sẻ một bức ảnh selfie của cả hai khi ngồi sau của một chiếc xe hơi. Ngôi sao nhạc pop 22 tuổi trông khá khỏe khoắn với khuyên mũi và chiếc áo thun đen, trong khi Richie lại khuấy đảo phong cách thời trang với chiếc áo khoác cheetah và khăn buộc đầu màu đỏ. Một vài giờ trước đó, chàng ca sĩ cũng đã chia sẻ một ảnh chụp đen trắng của hai người.

Sofia Richie là cô con gái 17 tuổi của Lionel Richie, em gái của fashionista Nicole Richie.  Cho đến nay, cả Bieber và Richie vẫn chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa họ. Người hâm hộ đang đặt nghi vấn rắng liệu họ chỉ là bạn bè tốt hay đã là một cặp đôi, tuy nhiên cả hai đã dành rất nhiều thời gian bên nhau kể từ cuối năm ngoái.

Justine Bieber và bạn gái tin đồn (ảnh: EW)

Vào ngày thứ Sáu, cặp đôi này đã được bắt gặp đang nắm tay nhau trên bãi biển ở Laguna, California. Hai ngày trước, cảnh họ đang tay trong tay lang thang vào một buổi sáng ở Los Angeles cũng được paparazzi ghi lại.

Trước đó, nữ ca sĩ Selena Gomez – bạn gái cũ của Justin Bieber đã bày tỏ ý kiến “khá gay gắt” trên Instagram của cô khi người yêu cũ đăng ảnh để bảo vệ bạn gái mới: "Nếu anh không thể chịu đựng được những lời ghét bỏ thì hãy ngừng đăng ảnh bạn gái của mình đi. Đó nên là thứ đặc biệt chỉ dành riêng cho hai người. Đừng phát điên lên với các fan. Họ yêu anh".

Theo ETOnline

Minh Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ