• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khi Messi vào vai Arnold Schwarzenegger trong phim “Kẻ hủy diệt”?

Thế giới 24/09/2017 14:44

(Tổ Quốc) - Ngôi sao Hollywood trong phim “Kẻ hủy diệt” đã bày tỏ hâm mộ với cầu thủ của Barcelona khi so sánh một nhân vật huyền thoại trong điện ảnh với ngôi sao bóng đá thể giới Lionel Messi.

“Lionel Messi rất giống với nhân vật trong phim Terminator (Kẻ hủy diệt) có tên là Arnold Schwarzenegger. Messi xứng đáng là một cầu thủ không ai có thể vượt qua, giống như một cỗ máy không thể phá hủy trong bộ phim này”, diễn viên Hollywood này nói.

Lionel Messi. Ảnh:Goal

Tiền đạo người Argentina liên tục  tỏa sáng trong vài tuần nay khi Messi ghi vào lưới 4 bàn thắng trong trận gặp Eibar giúp Barcelona dẫn trước 6-1. Các kỷ lục này liên tục khẳng định năng lực của tiền đạo 30 tuổi và hiện đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất trong các trận đấu gần đây.

Bày tỏ ra thích thú và ấn tượng với các thành tích của Messi trong bóng đá, diễn viên này cho rằng, phong độ của Messi vẫn ổn định và phát triển ở đỉnh cao.

“Thực sự mà mói, Messi giống như một siêu anh hùng trong bóng đá và không ai vượt qua được, giống như nhân vật Arnold Schwarzenegger trong phim Kẻ hủy diệt”, diễn viên Hollywood này nói trong khi quảng bá bộ phim sắp công chiếu Terminator 6.

Sinh ra tại Úc và là công dân Mỹ, diễn viên chính trong phim “Kẻ hủy diệt” rất thích môn bóng đá.

Barcelona liên tục mời ngôi sao này đến sân Camp Nou vào các mùa thi đấu.

 “Năm ngoái tôi đã đến Barcelona và xem họ tập luyện. Các đội bóng châu Âu quả thực rất tuyệt vời và Barcelona và Real Madrid quả thật xuất sắc. Các cầu thủ của các CLB này đều là những ngôi sao bóng đá thực sự ”, nhân vật thủ vai Arnold Schwarzenegger nói.

 (Theo Goal)

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ