• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khởi tố "má mì" 22 tuổi điều hành đường dây mại dâm nghìn đô

Thời sự 27/06/2016 16:42

(Tổ Quốc)- Cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố, ra quyết định tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Thị Hảo (SN 1994).

(Tổ Quốc)- Cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố, ra quyết định tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Thị Hảo (SN 1994).

Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố, tạm giữ 3 tháng đối tượng này để điều tra, làm rõ hành vi môi giới mại dâm. Đây là đối tượng điều hành đường dây bán dâm vừa bị Đội điều tra tổng hợp, Công an quận Bắc Từ Liêm triệt phá tối 16/6.

Trước đó, thông tin trên báo Công an Nhân dân ngày 16/6 cho hay, tổ công tác Công an quận Bắc Từ Liêm kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn quận, phát hiện tại 2 phòng nghỉ có 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.



Má mì Nguyễn Thị Hảo tại cơ quan Công an. Ảnh nguồn: cand.com.vn.

Điều tra phát hiện, người mua dâm qua sự giới thiệu của Nguyễn Thị Hảo. Cùng thời điểm, cảnh sát phát hiện Hảo đang ở trong một phòng khác của khách sạn. Tổ công tác cũng phát hiện trong túi xách của Hảo có 45 triệu đồng là tiền khách mua dâm trả cho gái bán dâm và tiền công môi giới của Hảo.

Hảo đã khai nhận bắt đầu tổ chức đường dây bán dâm cao cấp từ khoảng đầu tháng 6/2016.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, các cô gái tham gia đường dây này đa phần là người làm nghề kinh doanh, buôn bán mỹ phẩm, thẩm mỹ viện.

Khi khách có nhu cầu, Hảo ra giá 1.000 USD cho mỗi lần bán dâm hoặc đi tour. Số tiền nhận được, Hảo “cắt” lại cho gái bán dâm 5 triệu đồng.

Hảo cũng thuê người chụp nhiều ảnh nhạy cảm của các cô gái bán dâm, đăng lên các trang web sex và trang facebook cá nhân. Khi đông khách, Hảo cũng trực tiếp bán dâm.

Quá trình làm gái bán dâm, Hảo đã thiết lập được mối quan hệ với nhiều đồng nghiệp cũng là những cô gái bán dâm và quen biết nhiều đại gia lắm tiền. Từ mối quan hệ này, Hảo đứng ra môi giới mại dâm./.

Tuấn Minh (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ