• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Không cần ảnh nội y, Ngọc Trinh vẫn khiến khán giả “sốc”

Giải trí 10/10/2016 21:13

(Tổ Quốc) - Ngọc Trinh bất ngờ dành giải thường "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" trong Tuần lễ phim Việt tại Úc.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Ngọc Trinh đã vui mừng chia sẻ thông tin cô vinh dự giành được giải thưởng "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" trong khuôn khổ Tuần lễ phim Việt tại Úc (tổ chức tại Melboure, Úc).

 Ngọc Trinh

Thật sự cảm giác bây giờ của Trinh rất là vui và hạnh phúc khi nhận được thông báo mình nhận được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Chuyến đi Úc vừa rồi đã để lại cho Trinh rất nhiều cảm xúc và Trinh sẽ không bao giờ quên tình cảm, sự yêu quý mà mọi người đã dành cho Trinh, đặc biệt là dành cho bộ phim Vòng eo 56. Và giải thưởng lần này đó là động lực giúp Trinh có thêm nhiều vai diễn hay nữa. Cảm ơn tất cả mọi người!”, Ngọc Trinh chia sẻ.

 

"Vòng eo 56" gây ra nhiều tranh cãi từ lúc bấm máy thực hiện dự án và sau khi trình chiếu.  Bộ phim dựa trên cuộc đời của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện. Trong phim, Ngọc Trinh tự thể hiện vai diễn chính mình đồng thời tái hiện lại từng cuộc đời từ lúc còn ở quê nhà đến lúc lên Sài Gòn làm ở quán bida, trình diễn nội y trong quán bar... cho đến lúc gặp được "đại gia" của đời mình.

 Hình ảnh trong bộ phim "vòng eo 56" , sản phẩm điện ảnh đầu tay của Ngọc Trinh nhận được nhiều sự quan tâm, tò mò của khán giả.

Trước đó, Ngọc Trinh đã có mặt tại Úc để tham gia "Tuần lễ Điện ảnh Việt Nam - Vietnam Film Festival" lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Melbourne, Úc từ 29/9 đến 6/10.

Tham dự phim festival lần này là sự góp mặt của 9 sản phẩm điện ảnh được đánh giá là đã thành công, dẫn đầu phòng vé tại Việt Nam trong đầu năm 2016: Taxi, em tên gì?, Yêu là phải xài chiêu, Lật mặt 2, Trót yêu, Điệp vụ chân dài, Cầu vồng không sắc, Ám ảnh, Vòng eo 56, Gái già lắm chiêu./.

Tường Vy

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ