• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Không ngờ Công Lý lại làm điều này cho Tự Long

Giải trí 21/08/2017 15:19

(Tổ Quốc) - Tự Long và Công Lý đều có tên trong danh sách đề cử "Nam diễn viên hài ấn tượng" của giải thưởng "VTV Awards". Tuy nhiên, Công Lý đã kêu gọi khán giả ủng hộ cho NSND Tự Long khiến khán giả rất hào hứng. 

Năm nay, dàn diễn viên "Táo quân" bao gồm: NSND Tự Long, NSƯT Công Lý, NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Xuân Bắc và Vân Dung đều là những cái tên sáng giá trong đề cử ""Diễn viên hài ấn tượng" của giải thưởng "VTV Awards". 

Trên trang cá nhân riêng của mỗi nghệ sĩ đều kêu gọi người hâm mộ bình chọn. Thế nhưng, thật bất ngờ khi cô Đẩu - Công Lý đã dùng những lời nói hài hước để kêu gọi cho người bạn - người đồng nghiệp thân thiết của mình - NSND Tự Long. 

 Công Lý - Tự Long là một trong những nam diễn viên hài được đông đảo khán giả yêu thích

"Cả nhà ơi! Mọi người yêu quý Phó giám đốc -  NSND Vũ Tự Long - "Táo Thoát nước, Táo văn hoá... các loại Táo to, Táo nhỏ thì hãy nhanh tay bình chọn cho Tự Long theo mã số...", Công Lý hài hước chia sẻ.

Lời kêu gọi của NSƯT Công Lý đã giành được nhiều sự quan tâm từ công chúng và một số khán giả hào hứng bình chọn cho NSND Tự Long. 

 Công Lý chia sẻ, Tự Long là người sống rất tình cảm và cũng là một trong số những nam đồng nghiệp anh yêu mến. Việc kêu gọi đối với anh hết sức bình thường và giữa hai người đều không có bất kỳ sự cạnh tranh nào về giải thưởng. 

Sáng nay, ngày 21/8 chương trình "VTV Awards" đã khép lại vòng 1 và hé lộ danh sách top 5 trong các hạng mục đề cử để tiếp tục vào vòng 2. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với NSND Tự Long. 

Được biết, trong danh sách top 5 của "Nam diễn viên hài ấn tượng" hiện tại, số phiếu dẫn đầu là Trường Giang, Trấn Thành, Công Lý, Xuân Bắc và cuối cùng là Hoài Linh./.

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ