• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Kiều Minh Tuấn - An Nguy khiến khán giả giận dữ vì thừa nhận tình cảm

Giải trí 14/09/2018 13:09

(Tổ Quốc) - Khi Kiều Minh Tuấn - An Nguy thừa nhận tình cảm với nhau trên truyền thông ngay lập tức vướng phải làn sóng chỉ trích từ dư luận.

Thừa nhận yêu thì can đảm nhận gạch đá

Kiều Minh Tuấn nhanh chóng trở thành sao nhờ bộ phim "Em chưa 18". Bên cạnh đó, Kiều Minh Tuấn còn khiến công chúng có thiện cảm đẹp khi thể hiện tấm chân tình dành cho người đàn bà đã qua một lần đò, lại hơn mình đến tận 18 tuổi đó chính là nữ diễn viên Cát Phượng. 

 Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Chuyện tình Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông và khiến hàng triệu khán giả rơi nước mắt vì xúc động. Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã bên nhau 10 năm. Khi mới đến với nhau Cát Phượng đã là một diễn viên nổi tiếng, lại là vợ cũ của Thái Hòa. Còn Kiều Minh Tuấn chỉ là một nam diễn viên tỉnh lẻ mới chập chững bước vào showbiz, tên tuổi còn khá mờ nhạt. Dù vậy, nhưng họ đã vượt qua nhiều khó khăn, để được ở bên nhau và trao những lời yêu thương tận đáy lòng mình.

Trong một show truyền hình, Cát Phượng đã thẳng thắn chia sẻ về "mối tình chị em" này, trong đó cô cũng kể chuyện từng muốn chia tay với Kiều Minh Tuấn bởi cô e ngại "càng vui sẽ lại càng đau".

Trước lời nói này của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn đã không đồng ý và anh khẳng định: "Tôi sẽ yêu bà (Cát Phượng) cho đến khi bà chết, tôi lo cho mồ yên mả đẹp. Thằng Bom (tên con trai của Cát Phượng - PV) lập gia đình đàng hoàng thì tôi mới đi lấy vợ nếu thích".

Tưởng chừng đám cưới của cặp đôi đang cận kề, Cát Phượng cũng đã từng chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc: "Chúng tôi sẽ làm đám cưới một cách bất ngờ nhất bởi ông Tuấn không muốn cưới thời điểm mà truyền thông, khán giả đang tò mò về chúng tôi. Chúng tôi sẽ cưới một cách lặng thầm và kín đáo".

Chuyện tình chưa biết sẽ có kết thúc có hậu hay không thì bất ngờ, Kiều Minh Tuấn vướng vào nghi án với An Nguy - nữ diễn viên đóng cặp cùng anh trong bộ phim sắp ra rạp.

Những ngày gần đây, khi nghi án trở nên căng thẳng thì Kiều Minh Tuấn - An Nguy đều im lặng và né tránh truyền thông. Còn Cát Phượng khẳng định: "Cát Phượng khẳng định đó chỉ là tin đồn, phim và đời thực là không giống nhau. Nếu trường hợp xấu nhất đó là sự thật, tôi sẵn sàng chúc phúc cho họ".

 Hình ảnh đã nổi lên nghi án cặp đôi An Nguy - Kiều Minh Tuấn

Thế nhưng ngày hôm nay (14/9), An Nguy - Kiều Minh Tuấn đã làm một "quả bom" rất lớn khi cặp đôi thừa nhận chuyện tình cảm của họ dành cho nhau là thật và không chối bỏ điều này. 

An Nguy khóc lóc thừa nhận không kìm nén được cảm xúc dành cho Kiều Minh Tuấn, còn Kiều Minh Tuấn lại quá "hồn nhiên" chia sẻ tình cảm dành cho Cát Phượng giờ là tình thương, không còn là yêu.

Trước sự thẳng thắn thừa nhận của cặp đôi, ngay lập tức dân cư mạng, khán giả đã vào trang cá nhân của Kiều Minh Tuấn và An Nguy dùng những từ ngữ nặng nề nhất để phản ứng.

Phần đông khán giả cho rằng Kiều Minh Tuấn không xứng đáng làm đàn ông, còn An Nguy là "con giáp thứ 13". 

Trên trang cá nhân, NTK Đỗ Mạnh Cường nhận định: “Yêu là thứ dễ thay đổi nhất trên đời, không thể trách cứ ai vì mình thấy như Phật nói đúng, duyên số là do trời định, hết duyên thì nên kết thúc”.

 

 10 năm bên cạnh Cát Phượng, chỉ vì An Nguy mà Kiều Minh Tuấn dám nói giờ đây tình cảm dành cho Cát Phượng chỉ là tình thương

Nghi án chiêu trò PR và làn sóng khán giả ngày càng giận dữ

Trước sự thành thật đến đáng thương của An Nguy - Kiều Minh Tuấn thì vẫn còn nhiều ý kiến cho rằng, phải chăng đây là kịch bản để cặp đôi, lẫn ê kíp bộ phim dùng để tung chiêu nhằm câu khách.

Điều này đang khiến nhiều khán giả đặt ra, tại sao khi vướng nghi án thì Kiều Minh Tuấn - An Nguy không lên tiếng ngay, mà lại đợi đến thời điểm vài hôm nữa phim ra rạp để nói?. 

 Khán giả đang cho rằng, An Nguy - Kiều Minh Tuấn đang cố tình tạo scandal

Hai người vướng tin đồn tình cảm ngay từ những ngày hợp tác chung. Một số hình ảnh tay nắm tay, status của Kiều Minh Tuấn lấp lửng chuyện tình cảm được chia sẻ trùng thời điểm phim sắp quảng bá. Trong khi đó, Cát Phượng nhiều lần im lặng rồi khẳng định tình yêu vẫn bình thường.

Hiện tại, trên các trang mạng xã hội phần lớn khán giả đưa ra ý kiến cặp đôi đang cố tình tạo scandal.

"PR phim nên làm có văn hóa đừng làm lố và rẻ tiền thế này. Nếu khóc lóc, thừa nhận tình yêu để nhằm câu khách thì chúng ta cần tẩy chay phim còn làm gương cho những phim sau có ý định tạo scandal", tài khoản Đỗ Quyên cho biết.

NTK Đỗ Mạnh Cường không đồng tình khi nghệ sĩ mang chuyện tình cảm ra kể lể và nhất là chuyện ba người. “Vấn đề là có rất nhiều nghệ sĩ mang tình yêu ra kể lể cho cả thiên hạ nghe không biết để làm gì. Câu chuyện người thứ ba chưa bao giờ là câu chuyện được thiên hạ ủng hộ và người thiệt thòi luôn là phụ nữ”.

Bên cạnh đó, Đỗ Mạnh Cường không giấu nổi sự chán ngán: “Yêu thì cứ yêu đi, mắc chi mỗi lần yêu lại lên báo khoe. Khoe để cả thiên hạ chửi và nguyền rủa thì có gì vui mà khoe không biết”.

Được biết, Kiều Minh Tuấn và An Nguy cùng đóng chung phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" và chỉ còn vài ngày nữa ra rạp. Đây có thể được xem là thời điểm "nhạy cảm", vì thế chưa biết chuyện "phim giả tình thật" hay chỉ là chiêu trò gây chú ý cho khán giả thì cũng khó tránh khỏi sự nghi ngờ cũng như phản ứng của công chúng. 

 

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ