• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Kinh hoàng máy bay quân sự Đức chao đảo lúc hạ cánh

Thế giới 28/11/2017 16:02

(Tổ Quốc) - Tờ Daily Mail ngày 27/11 đã đăng tải một khoảnh khắc kinh hoàng được ghi lại khi những cơn gió mạnh khiến một chiếc máy bay quân sự chao đảo lúc hạ cánh

Tờ Daily Mail ngày 27/11 đã đăng tải một khoảnh khắc kinh hoàng được ghi lại khi những cơn gió mạnh khiến một chiếc máy bay quân sự chao đảo lúc hạ cánh tại một sân bay ở Đức.

Đoạn video hiện trường đã cho thấy máy bay Airbus A310 của Không quân Đức (Luftwaffe) đã va chạm với những cơn gió mạnh khi bắt đầu hạ cánh ở sân bay ở Cologne.

Sau khi thân máy bay nghiêng sang bên phải và bánh xe máy bay phía bên phải chạm xuống đường băng thì cánh máy bay lại nghiêng sang phía bên trái và động cơ thì gần như tiếp xúc với bề mặt đường băng.

Viên phi công đã cố kháng cự lại cơn lốc, duy trì việc kiểm soát máy bay thăng bằng để cả hai bánh xe máy bay đồng thời hạ xuống đường băng.

Vụ việc xảy ra chỉ vài phút trước khi một chiếc máy bay chở khách cũng có một pha hạ cánh đầy kịch tính.

Một đoạn video hiện trường khác cũng ghi lại cảnh chiếc máy bay dân dụng của hãng  Eurowings đã bị trượt sang trái khi gặp những cơn gió mạnh ngay trước lúc hạ cánh. Và phi hành đoàn của chiếc máy bay Boeing 747 của Eurowings cũng đã rất chuyên nghiệp khi giữ được quyền kiểm soát máy bay và đưa nó một cách an toàn vào nhà ga.

(Theo Daily Mail)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ