• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Kỳ Duyên vội vàng xin lỗi vì hình ảnh điếu thuốc trên tay

Giải trí 11/07/2016 16:11

(Tổ Quốc) – Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục làm mất hình ảnh vì điếu thuốc trên tay. Người đẹp nhanh chóng nhận nói lời xin lỗ

Tuần qua, sau khi bị chê về make-up, làm tóc với style già dặn, đồng thời xuất hiện muộn tại họp báo vòng sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016, Kỳ Duyên lại tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Kỳ Duyên với điều thuốc trong tay đã lan tràn trên mạng xã hội

 Đoạn video ghi lại cảnh cô cầm điếu thuốc trong quán cafe đang được cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Mặc dù video quay khá xa nhưng nhiều người vẫn nhận ra gương mặt hoa hậu Kỳ Duyên. Khi phát hiện ra có người đang quay, hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng giấu điếu thuốc đi.

Đoạn video đã gây sự tranh cãi. Có người chỉ trích hành động phì phèo hút thuốc của Kỳ Duyên, đồng thời có người bênh vực và cho rằng, việc hút thuốc là bình thường, hơn nữa không có quy định nào cấm Hoa hậu hút thuốc lá.

Từ khi đăng quang, Kỳ Duyên liên tiếp vướng phải nhiều scandal gây tranh cãi, từ dáng ngủ kém duyên trên máy bay, hay làm màu đi từ thiện, cả những tai bay vạ gió khi hình ảnh của cô bị dùng làm poter cho băng đĩa sex ở Nhật...

Nhận thấy tốc độ thông tin về mình đang bị lan tràn chóng mặt trên mạng, cách đây ít phút, Kỳ Duyên đã nhanh chóng viết lời xin lỗi trên trang cá nhân.

Cô cho biết: "Thời điểm này, Duyên nghĩ mình không nên nói hay giải thích thêm về chuyện này nữa. Chỉ có một điều Duyên cần phải chia sẻ với những người yêu mến mình bấy lâu nay: Xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng".

Trước đó, siêu mẫu Thanh Hằng từng sử dụng thuốc lá điện trên sàn diễn cũng đã từng gây ra sự tranh cãi. Nhưng với Kỳ Duyên, việc hút thuốc có lẽ còn là sự khó chấp nhận được đối với phụ nữ Việt Nam, đặc biệt, lại đối với một hoa hậu./.

Tường Vy

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ