• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lai Châu: Khai mạc ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch

Văn hoá 14/10/2017 19:55

(Tổ Quốc) - Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch Lai Châu lần thứ nhất đã khai mạc vào tối 13/10 với chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn.

Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Lai Châu lần thứ nhất với chủ đề "Lai Châu - hội tụ và lan tỏa" diễn ra từ ngày 13-17/10 với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Chương trình nghệ thuật khai mạc ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch Lai Châu

Tham gia ngày hội, du khách trong và ngoài tỉnh được thưởng thức những nét đẹp văn hóa phong phú và đa dạng của các dân tộc tỉnh Lai Châu như điệu múa, dân ca, dân vũ, trang phục, lễ hội truyền thống các dân tộc Thái, Hà Nhì, Mông, Dao, Lào, Lự… Đồng thời xem các trò chơi dân gian, các môn thể thao truyền thống của các dân tộc; được thăm quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng Đèo ô quý hồ, động Puasamcap, cao nguyên Sìn hồ, thác Tác tình… và thưởng thức các đặc sản, sản phẩm nổi tiếng của Lai Châu.

Trong khuôn khổ không gian của ngày hội, ban tổ chức cũng đã trưng bày triển lãm các hiện vật, hệ thống tư liệu khẳng định chủ quyền các quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa là của Việt Nam.

Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Lai Châu lần thứ nhất là dip để Lai Châu tôn vinh, giới thiệu, quảng bá những giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc, các môn thể thao dân tộc, xúc tiến quảng bá tiềm năng phát triển du lịch của địa phương và hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về đất và người Lai Châu.

(Nguồn: Báo Nhân dân)

NỔI BẬT TRANG CHỦ