• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lam, Linh, Nhung, Hà ôn kỷ niệm xưa trên sân khấu

Giải trí 28/07/2016 17:10

(Tổ Quốc) – Bốn diva Việt Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà cùng tái hợp trong chương trình “Gặp gỡ mùa thu”, diễn ra tại Hà Nội, ngày 13/8.

Trong chương trình này, bốn Diva của Việt Nam sẽ kể cho khán giả những chặng đường đã qua trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Trần Thu Hà, Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung

Chương trình “Gặp gỡ mùa thu” sẽ chia sẻ với người hâm mộ về những mốc thời gian gắn liền với thành tựu và kỷ niệm của Thanh Lam, Trần Thu Hà, Mỹ Linh và Hồng Nhung từ thủa mới vào nghề. Ngoài những ca khúc “cũ” được yêu thích đã từng làm nên tên tuổi của bốn Diva thì khán giả còn được thưởng thức những ca khúc hay nhất được chọn lựa kỹ càng cho đêm diễn.

Âm nhạc trong chương trình do nhạc sĩ Anh Quân - chồng ca sĩ Mỹ Linh - đảm nhận. Anh là một trong những nhạc sĩ song hành với bốn diva từ những ngày đầu sự nghiệp

Anh Quân tiết lộ chương trình có những màn kết hợp và trình diễn lần đầu tiên được thực hiện bởi bốn giọng ca nổi tiếng. Nhạc sĩ hy vọng mình có thể giúp các nghệ sĩ thăng hoa đồng thời tạo nên một sân khấu đẳng cấp, đáng nhớ cho khán giả./.

Tường Vy (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ