• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lâm Tâm Như hé lộ về đám cưới khác người

Giải trí 24/07/2016 11:12

(Tổ Quốc) – Nàng Hạ Tử Vy xinh đẹp cho biết, đám cưới của cô sẽ do công ty quản lí tổ chức và không lãng mạn như trong phim.

Mới đây, Lâm Tâm Như đã trả lời phỏng vấn “Ifeng”, trong đó cô có hé lộ về kế hoạch hôn lễ.

Cụ thể, Lâm Tâm Như cho biết: vì bận rộn với công việc cho nên cô và Hoắc Kiến Hoa chỉ bàn bạc về các việc cơ bản. Quản lý của cả hai chịu trách nhiệm chuẩn bị, thực hiện.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đóng cùng phim với nhau 

Bên cạnh đó, cô cũng nói rõ hôn lễ của cô sẽ không mơ mộng, lãng mạn như phim. Bởi cô và Kiến Hoa quan tâm tới việc lưu giữ khoảnh khắc ấm áp bên gia đình và bạn bè.

Lý giả vì sao đám cưới lại do công ty quản lý đảm đương, Lâm Tâm Như chi biết: cô cảm thấy "buồn cười" vì đám cưới chủ yếu do công ty quản lý của cả hai đảm đương: "Chúng tôi đều không có kinh nghiệm trong chuyện tổ chức cưới xin, chẳng biết mình phải làm những gì".

Gần đây, truyền thông luôn thắc mắc về việc cô có bầu, nhưng khi hỏi đến thì cô tuyệt nhiên không tiết lộ

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa bên nhau suốt 10 năm làm bạn, sau đó mới chuyển sang làm người yêu.

Cặp đôi không chỉ nổi tiếng ở các nước châu Á. Tại Việt Nam, khán giả rất yêu thích Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa qua bộ phim họ đóng như: Khuynh thế hoàng phi, Tàu điện ngầm…đây cũng là những bộ phim cặp đôi đóng cùng với nhau làm cặp tình nhân màn ảnh, sau đó đã bị tin đồn “phim giả, tình thật”. Tuy nhiên, cả hai đều từ chối xác nhận.

Đến ngày 20/5 vừa qua, cả hai chính thức thừa nhận đang hẹn hò và chuẩn bị lên kế hoạch cho đám cưới, đã nhận được hàng triệu lời chúc mừng từ fan hâm mộ.

Hôn lễ của cặp sao ấn định tổ chức ở đảo Bali, Indonesia vào 31/7.

Tường Vy (tổng hợp)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ