• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lam Trường bất ngờ “tái hiện” thời hoàng kim như gọi tên những kỷ niệm của một thời

Giải trí 06/06/2018 14:09

(Tổ Quốc) - Mới đây, Lam Trường đã bất ngờ tái hiện thời hoàng kim của mình vào thập niên 90 khiến khán giả yêu thích.

Ngoài làm huấn luyện viên trong chương trình The Voice, Lam Trường còn khởi động dự án Lam Trường 9pm live. Đây là dự án nam ca sĩ ấp ủ nhiều năm qua, tuy nhiên, do lịch làm việc bận rộn nên tới đầu năm nay, anh mới có thể bắt tay thực hiện.

Lam Trường

Trong trailer về dự án này, ca sĩ Lam Trường tâm sự: "Với tôi, Lam Trường 9pm live là một cuộc hẹn hò. Sẽ có những ca khúc đã được khán giả yêu mến cùng bài hát mới. Do đó, Trường rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ, theo dõi của mọi người", ca sĩ Lam Trường tâm sự.

Sau đó giai điệu ca khúc "Lãng quên chiều thu" nổi tiếng ngày nào vang lên. Giọng hát anh Hai (tên thân mật Lam Trường) vẫn ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc sau bao năm.

Qua dự án, Lam Trường mong muốn cùng các fan từng gắn bó với anh có dịp quay lại thời thanh xuân của mình thông qua những ca khúc quen thuộc nhưng được khoác lên tấm áo mới. Đồng thời, anh hy vọng thế hệ khán giả trẻ ngày nay hiểu thêm về một giai đoạn nổi bật của Vpop.

Đây không phải lần đầu tiên Lam Trường hát lại những bài hát cũ được khán giả ủng hộ. Trước đó,  anh trở lại với MV Giấc mơ tuyệt vời, nhạc phim Những tháng năm rực rỡ nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực của khán giả.

"Trường còn nhớ cách đây 6 tháng khi bắt đầu quyết định sẽ thực hiện kế hoạch mà từ lâu đã ấp ủ, những đêm nhạc đầy cảm xúc, hát lại những loạt bài hát mà mình rất yêu thích và một list bài hát đã được đưa lên. Thú thật cảm giác nghĩ sẽ được hát lại những bài hát yêu thích mà lòng cứ lâng lâng, mỗi lần nhớ đến tên một bài hát nào thì cảm xúc với bài hát đó và thời điểm hát bài hát đó lại dâng lên mãnh liệt", anh bày tỏ.

Dự án Lam Trường 9pm live sẽ chính thức ra mắt lúc 21h thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ 8/6.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ