• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lần đầu tiên Sabeco bổ nhiệm hai lãnh đạo người Việt

Thời sự 20/09/2018 17:49

(Tổ Quốc) - Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa chính thức bổ nhiệm 2 nhân sự cấp cao người Việt vào vị trí lãnh đạo.

Theo đó, ông Hoàng Đạo Hiệp được bổ nhiệm giữ chức phó Tổng Giám đốc phụ trách marketing của Sabeco từ 1/10 và ông Nguyễn Hoàng Giang được bổ nhiệm giữ chức Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên thương mại bia Sài Gòn (Satraco) - công ty 100% vốn sở hữu của Sabeco, đồng thời, là nhà phân phối lớn nhất các sản phẩm bia Sài Gòn.

Ông Nguyễn Hoàng Giang (trái) và ông Hoàng Đạo Hiệp  (Nguồn: vnexpress.net)

Ông Hoàng Đạo Hiệp từng là Giám đốc điều hành của Saatchi & Saatchi. Trước đó, ông làm giám đốc marketing khu vực của tập đoàn Carlsberg.

Trong khi ông Nguyễn Hoàng Giang từng là Tổng giám đốc Công ty cổ phần Vinafco. Trước đó ông Giang là Giám đốc Logistics khu vực Đông Nam Á của IKEA Trading, Giám đốc vận hành và dịch vụ khách hàng của Toll Logistics.

Ban điều hành của Sabeco hiện có 6 thành viên, gồm 3 nhân sự người nước ngoài và 3 nhân sự  người Việt Nam. Trong đó Tổng Giám đốc là người đến từ cổ đông ngoại. Chủ tịch HĐQT Sabeco cũng là người thuộc Tập đoàn Thaibev./.

Hà Giang

NỔI BẬT TRANG CHỦ