• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lần đầu tiên “Trống cơm” được dàn hợp xướng nổi tiếng của Mỹ biểu diễn

Văn hoá 14/07/2018 09:56

(Tổ Quốc) -Ngày 15/7, tại Nhà hát Tuổi Trẻ (số 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội) sẽ diễn ra buổi biểu diễn của dàn hợp xướng Philadelphia Boys nổi tiếng nước Mỹ.

Đây là hoạt động nằm tronng khuôn khổ chuyến lưu diễn tại Việt Nam của dàn hợp xướng.Trước đó, ngày 13/7 dàn hợp xướng đã có buổi biểu diễn đầu tiên tại phố cổ Hội An (Quảng Nam).

Lần này, dàn hợp xướng Philadelphia Boys sẽ giới thiệu đến công chúng những giai điệu của: America, the Beautiful (traditional); Fifty Years of the Best; Circle of Life của Elton John; Beauty and the Beast của Alan Menken… Đặc biệt, đây là lần đầu tiên dàn hợp xướng Philadelphia Boys sẽ biểu diễn nhạc phẩm “Trống cơm” - một tác phẩm âm nhạc của Việt Nam trong chương trình.

Sau Hội An, Quảng Nam,  Philadelphia Boys sẽ có buổi biểu diễn tại Nhà hát Tuổi trẻ

Được thành lập từ  năm 1968, Philadelphia Boys đã tổ chức nhiều tour lưu diễn vòng quanh thế giới, cho ra đời nhiều bản thu âm với các dàn nhạc và nghệ sỹ nổi tiếng như Luciano Pavarotti, xuất hiện trên sóng truyền hình và được nhiều nhà phê bình và khán giả toàn cầu ca ngợi. Hiện nay,  Philadelphia Boys  với dàn nghệ sĩ đông đảo và chuyên nghiệp lên đến hơn 90 thành viên.

Hà Anh (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ