• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lân Nhã mạnh dạn hát nhạc Phạm Duy để gây quỹ từ thiện Sing For The Moment

Giải trí 11/09/2017 17:26

(Tổ Quốc) -Đêm nhạc thiện nguyện “Ta Có Hẹn Với Phạm Duy” quyên góp được hơn 40 triệu đồng cho học bổng "Sing For The Moment" cho 3 bé có hoàn cảnh khó khăn bước vào năm học mới 2017.

“Sing For The Moment” là tổ chức thiện nguyện được thành lập 8/2015 hoạt động chủ yếu là tổ chức các buổi hòa nhạc nhằm gây quỹ để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn như: dụng cụ học tập, xây dựng bồn chứa nước sạch hoặc sân chơi cho các em.

Đầu năm 2017, “Sing For The Moment" hướng trực tiếp đến các trường hợp học sinh/ sinh viên có học lực tốt và mong muốn tiếp tục con đường học vấn nhưng gặp các trở ngại, khó khăn khiến các em không thể tiếp tục đi học. Tính tới đầu tháng 9/2017, “Sing For The Moment” đã tổ chức được 7 chương trình.

Tối 9/9/2017 tại Soul Live Project của nhạc sĩ Thanh Bùi (TP.HCM), đêm nhạc “Ta có hẹn với Phạm Duy” được diễn ra nhằm hỗ trợ 3 trường hợp: Bé Nguyễn Dương Thảo Nguyên (2008) bị ung thư tuyến giáp; Bé Phạm Thanh Trúc (2005) mồ côi cha mẹ từ bé và phụ ông bà ngoại bán bánh mỳ ở vỉa hè để trang trải cuộc sống; Bé Đặng Ngọc Minh (lớp 11) học tại Trung tâm giao dục thường xuyên quận Phú Nhuận. Minh sống cùng với ba bị mất khả năng lao động, mẹ và bà nội  trong căn nhà 8m2.

Hai giọng hát trữ tình Lân Nhã và Huy Luân trong chương trình "Ta có hẹn với Phạm Duy" để gây quỹ từ thiện của "Sig For The Moment" hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó tối 9/9.

Đêm nhạc lấy cảm hứng từ cây đại thụ nền tân nhạc Việt Nam –  nhạc sĩ Phạm Duy. Đây là chương trình thứ 8 mà "Sing For The Moment" tổ chức và cũng là chương trình đầu tiên  có chủ đề  lấy cảm hứng từ một nhạc sĩ..  Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ như: Lân Nhã, Huy Luân, Âu Bảo Ngân, Vũ Đức Phước, Hồng Nga, Ngọc Thọ, Nhóm Possible cùng với band nhạc thiện nguyện của “Sing For The Moment”.

"Ta có hẹn với Phạm Duy" thu hút 400 khán giả tới tham dự với đa dạng độ tuổi từ người lớn đến cả những bạn trẻ ở tuổi dưới 20. Toàn bộ phụ phí thu được từ đêm nhạc cùng với các đóng góp của khán giả sẽ chuyển đổi thành 3 xuất học bổng cho 3 trường hợp kể trên.

Ca sĩ Lân Nhã chia sẻ: “Thật sự đây là lần đầu tiên Nhã hát những ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy. Nhã cũng như rất vui khi được góp một phần đóng góp của mình trong chương trình âm nhạc thiện nguyện Sing For The Moment – một chương trình Nhã rất yêu thích và tham gia rất nhiều số”. 

Đêm nhạc đã khép lại thành công và thu về hơn 40 triêụ đồng tiền ủng hộ cho học bổng và sẽ được trao tới tận tay 3 bé học sinh nghèo vượt khó

NỔI BẬT TRANG CHỦ