• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lễ hội rượu vang Beaujolais Nouveau “tái ngộ” Hà Nội

Du lịch 11/11/2016 14:12

(Tổ Quốc)- Lễ hội rượu vang Pháp Beaujolais Nouveau sẽ được tổ chức lần thứ 2 tại Hà Nội vào ngày 17 tháng 11 năm 2016 từ 6 giờ tối tại Khách sạn Pullman – Hà Nội.

Lễ hội rượu vang Beaujolais Nouveau tái ngộ Hà Nội (Ảnh minh họa: Báo Quảng Ngãi)

Beaujolais Nouveau, loại rượu nổi tiếng trên thế giới – được biết đến như là rượu vang 'mới' cũng đồng nghĩa với lễ hội và các cuộc gặp gỡ, giao lưu thường được diễn ra vào ngày thứ Năm tuần thứ ba của tháng 11 hàng năm. Ngày lễ truyền thống này của nước Pháp đánh dấu sự kết thúc của mùa thu hoạch nho hàng năm và được tổ chức tại Pháp với các màn pháo hoa, âm nhạc và lễ hội đặc sắc.

Nhân dịp này, Phòng Thương Mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCI France-Vietnam) sẽ một lần nữa mang lễ hội này đến Hà Nội với mục tiêu quảng bá và chia sẻ lối sống và văn hóa Pháp; đồng thời tăng cường mối quan hệ giữa cộng đồng các doanh nghiệp Pháp và cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài tại Việt Nam.

Khách tham dự sẽ được trải nghiệm các nét đặc sắc của lễ hội Beaujolais Nouveau ngay khi họ đặt chân tới sự kiện. Đây cũng là dịp để thưởng thức các món ăn đặc trưng của Pháp được chuẩn bị bởi 07 nhà hàng Pháp nổi tiếng tại Hà Nội cũng như rượu vang Beaujolais Nouveau 2016 được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp bởi nhà cung cấp Vins Descombe. Không gian ẩm thực với các quầy trải dọc hai bên cánh gà của khán phòng, cùng các bàn tiệc được đặt ở vị trí trung tâm sẽ đem đến cho khách mời một cảm giác gần gũi và thân mật hơn. Khách đến tham dự còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn và đặc biệt là vé khứ hồi đi Pháp của Vietnam Airlines.  

Các nhà tài trợ chính của sự kiện được tổ chức lần này là: Peugeot Scooters, Vietnam Airlines và Gift Network. Các đối tác nhà hàng tham dự: khách sạn Pullman, Maison Vie, Saint–Honore, O’Douceurs, Cousins, À La Folie và La Verticale. Nhà cung cấp rượu vang là Vins Descombe và nhà cung cấp đồ uống là Annam Fine Food.

Sự kiện dự kiến sẽ thu hút hơn 400 người đến khám phá nền văn hóa và ẩm thực nước Pháp và thưởng thức rượu vang Beaujolais Nouveau 2016./.

 Thảo Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ