• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lệ Quyên chính thức lên tiếng khi bị tố bỏ show

Giải trí 12/07/2016 21:58

(Tổ Quốc) – Lệ Quyên khẳng định với tư cách và lương tâm của mình, sẽ không bao giờ có việc cô bỏ show.

Ngày 11/7, bầu show Minh Nhật thông báo trên mạng xã hội rằng anh phải hủy show của Lệ Quyên tại Mỹ. Ông bầu này còn nói, bầu Liên Phạm - người bảo lãnh Lệ Quyên sang Mỹ đợt này - thông báo nữ ca sĩ phải bay về Việt Nam gấp sau show tối 10/7 ở San Jose vì lý do cá nhân.

Ca sĩ Lệ Quyên (ảnh: FBCN)

 Bầu show này cho rằng, sự việc Lệ Quyên bỏ show vào giờ chót đã gây tổn thất nặng nề về vật chất cho anh, lên đến hàng chục nghìn USD, chưa kể còn ảnh hưởng đến uy tín và tinh thần của anh.

Lệ Quyên vừa kết thúc chuyến lưu diễn Mỹ và đang trên đường ra sân bay để về Việt Nam. Nữ ca sĩ chính thức lên tiếng về việc bị tố bỏ tố show.

Cụ thể, cô khẳng định luôn tôn trọng khán giả, cũng như luôn cố gắng xứng đáng với tình yêu của mọi người khắp nơi nói chung và khán giả ở Mỹ nói riêng.

Ngoài ra, Lệ Quyên còn cho biết: cô không nhận bất cứ show diễn nào sau ngày 10/7 tại Mỹ. Ngoài ra, cô không thể kiểm soát được hết vì người trực tiếp nhận show ở Mỹ không phải là cô mà là một người đại diện cho Lê Quyên ở Mỹ làm việc.

Qua sự việc này, Quyên sẽ nghiêm túc xem xét lại cách làm việc của người đại diện cho mình ở Mỹ, vì nếu còn xảy ra chuyện này sẽ rất ảnh hưởng tới uy tín của Quyên và quan trọng nhất là ảnh hưởng đến niềm tin của khán giả khắp nơi.

Bên cạnh đó, Lê Quyên cũng bày tỏ: “với tư cách và lương tâm không cho phép cô bỏ show như vậy”.

Giọng ca Chờ Người chia sẻ: “Đây là một bài học để Quyên biết phải kiểm soát kỹ hơn những gì liên quan đến mình để giữ danh tiếng của mình, cũng như niềm tin yêu của khán giả, của mọi người dù nhiều nhà tổ chức chưa một lần Quyên được nói chuyện”./.

Tường Vy

 

 

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ