• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lệ Quyên nói về “kiếp nghèo” và “hàng hiệu”

Giải trí 24/12/2016 14:51

(Tổ Quốc) – “Kiếp nghèo” là một trong những ca khúc sẽ được Lệ Quyên thể hiện trong liveshow  “Lệ Quyên – Những tình khúc Lam Phương” sẽ diễn ra tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, ngày 7/1/2017.

Mỗi năm Lệ Quyên sẽ dành hai sản phẩm âm nhạc gửi tới người hâm mộ, theo đó đúng dịp Noel 25 -12 cô phát hành album “Lệ Quyên - Lam Phương”, nằm trong series Khúc tình xưa. Đây là album được cô  và ekip thực hiện chọn lọc và biên tập kỹ lưỡng từ 12 tình khúc nổi tiếng nhất của nhạc sĩ Lam Phương.

Ca sĩ Lệ Quyên

Trong khi đó, Live show “Lệ Quyên – Những tình khúc Lam Phương” sẽ là nơi truyền tải đầy đủ và chỉn chu nhất tinh thần của CD Lam Phương mà Lệ Quyên mất nhiều công sức để ra mắt khán giả.

Lệ Quyên sang trọng trong buổi họp báo

Đêm nhạc sẽ có sự tham dự của nhiều khách mời thân thiết với Lệ Quyên như: Quốc Thiên, Quang Đại, Dương Triệu Vũ….

Chia sẻ về những ca khúc trong album, Lệ Quyên cho biết : “Quyên rất đau đầu để lựa chọn, vì bài nào Quyên cũng thích được hát nhưng cuối cùng đã chọn được một số ca khúc như: Phút cuối, Biển tình, Cỏ úa... Nhưng có lẽ bài cô tâm đắc nhất chính là “Kiếp nghèo”, "phải nói đây là một ca khúc quá hay của nhạc sĩ Lam Phương sáng tác được Quyên và ekip làm mới bằng một bản phối hoàn toàn mới".

Cô hy vọng "Lệ Quyên - Nhưng tình khúc Lam Phương" sẽ đưa khán giả vào nhiều cung bậc cảm xúc

Được biết, trong liveshow lần này, Lệ Quyên sẽ dẫn dắt khán giả bằng giọng hát, bằng ca khúc và không có MC xuất hiện trong chương trình.

Đêm nhạc sẽ không hoa mỹ, lộng lẫy như những show trước đây của cô, “Lệ Quyên – Những tình khúc Lam Phương” là sự kết hợp từ ánh sáng, âm nhạc, nghệ thuật sắp đặt và cộng hưởng với giọng hát của Lệ Quyên, đặc biệt vẫn giữ được sự trang trọng.

Ca sĩ Quốc Thiên là một trong những nam ca sĩ tham gia vào show diễn của Lệ Quyên

Khi chuyển sang hát nhạc xưa, Lệ Quyên đã đưa tên tuổi đến gần với công chúng. Hiện Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ đắt show nhất trong dòng nhạc Borelo. Ngoài giọng hát ngày càng được yêu thích, cô còn được đánh giá có gu ăn mặc, đặc biệt là sở hữu những món đồ hiệu đắt tiền.

Nói về bộ sưu tập khủng (túi, giày) hàng hiệu cuả mình, Lệ Quyên bộc bạch: "Quyên không bao giờ nô lệ của hàng hiệu, Quyên chưa bao giờ chia sẻ về điều này và Quyên nghĩ một điều, nếu bạn không phải là tín đồ của đồ hiệu, tôi nói bạn sẽ chẳng tin đó là tiền tỷ và sẽ bạn hoài nghi. Nếu bạn là người dùng hàng hiệu thì mình không nói, bạn cũng biết. Với phụ nữ, cần sự đa dạng về thời trang những không nhất thiết phải là hàng hiệu. Đôi lúc mình mặc đồ, mọi người nghĩ khá là đắt nhưng khi nói giá đã khiến mọi người giật mình. Đồ chỉ đẹp khi phù hợp với hoàn cảnh, với túi tiền của mình”./.

Tường Vy

 

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ