• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lễ trao giải World Travel Awards 2016 được tổ chức tại InterContinental Danang

Du lịch 05/10/2016 10:07

(Tổ Quốc)- Lễ trao giải thưởng danh giá của ngành du lịch và khách sạn toàn khu vực châu Á và châu Úc năm 2016 do World Travel Awards tổ chức sẽ diễn ra tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hôm 15/10.

Hơn 180 khách mời là đại biểu cấp cao, doanh nhân, chuyên gia đầu ngành thế giới trong lĩnh vực du lịch và giới truyền thông quốc tế sẽ quy tụ tại Great Hall (khán phòng chính) thuộc trung tâmhội nghị The Summit của khu nghỉ dưỡng để chứng kiến sự kiện được mong đợi nhất trong năm của ngành du lịch khu vực Châu Á, Châu Úc.
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được chọn để tổ chức World Travel Awards 2016 - Ảnh: TTXVN
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nằm trọn trong bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng do Tập đoàn Sun Group đầu tư và Tập đoàn InterContinental Hotel Group (IHG) quản lý. Khu nghỉ dưỡng với 200 phòng hướng biển, được thiết kế bởi “thầy phù thủy trong thiết kế resort” Bill Bensley mang cảm hứng từ những giá trị văn hóa, thẩm mỹ của người Việt.
Với nội thất sang trọng, dịch vụ hoàn hảo, nhiều năm qua InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là điểm đến của nhiều ngôi sao, doanh nhân thành đạt, các chính trị gia..- Ảnh: TTXVN

Được lựa chọn là nơi tổ chức lễ trao giải thưởng World Travel Awards 2016, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hiện đang nỗ lực hoàn thiện công tác hậu cần bao gồm hệ thống phòng nghỉ, ẩm thực, spa, an ninh… nhằm mang tới chất lượng dịch vụ hoàn hảo cho các vị khách mời sang trọng.

Việc được chọn là địa điểm trao giải thưởng World Travel Awards 2016 không chỉ tiếp tục khẳng định uy tín và đẳng cấp của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort mà còn ghi danh Đà Nẵng, Việt Nam vào danh mục các điểm đến sang trọng trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng toàn cầu. Sự tham gia của hơn 180 khách có ảnh hưởng trong ngành du lịch thế giới và giới truyền thông quốc tế vào sự kiện mang lại cơ hội quảng bá mạnh mẽ hình ảnh Đà Nẵng, Việt Nam tới cộng đồng du lịch quốc tế.
Trao giải lần đầu tiên năm 1993, World Travel Awards là giải thưởng nhằm vinh danh những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp du lịch. Đến nay World Travel Awards đã được công nhận trên toàn thế giới và trở thành thước đo chất lượng đầu ngành với các giải thưởng danh giá của ngành du lịch. Các Lễ trao giải thường niên của World Travel Awards được đánh giá là sự kiện cột mốc của ngành du lịch toàn cầu.

Thủy Bích (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ