• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Leo như “người nhện” giải cứu đứa bé mắc kẹt ngoài cửa sổ chung cư

Tổ Quốc Media 08/09/2018 10:01

(Tổ Quốc) - Clip hai thanh niên dũng cảm leo lên cửa sổ tầng 4 của một chung cư để cứu sống một em bé bị mắc kẹt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

 

Nguồn clip: Facebook/Peark 

Vào ngày 7/9, một đứa trẻ tại 1 chung cư thuộc thị trấn Thường Thục, thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc bị kẹt bên ngoài cửa sổ sau khi leo ra ban công một mình. Hai chàng trai tốt bụng ngay lập tức leo lên tầng 4 và giải cứu thành công đứa bé. 

Rất nhanh sau khi phát hiện đứa bé bị mắc kẹt, 2 "người nhện" đã leo lên được tầng 4 và giải cứu đứa bé một cách an toàn.

Điều đáng trân trọng đó là sau khi đảm bảo sự an toàn cho đứa bé, hai người đàn ông này đã rời khỏi hiện trường một cách lặng lẽ. Cảnh sát Changshu đã cố gắng tìm kiếm hai người tốt để biểu dương nhưng chưa thấy.

Hình ảnh trong clip cho thấy 2 người đàn ông đã rất dũng cảm khi leo rất nhanh lên tầng 4 để cứu đứa bé trong khi không hề có một phương tiện bảo hộ nào. Clip sau khi được đăng tải, hai người đàn ông trong clip đã nhận được nhiều sự mến phục của cư dân mạng vì hành động ý nghĩa của họ.

Phùng Nguyên (t/h)

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ