• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Liên hoan guitar fingerstyle quốc tế IFSGF tại Việt Nam

14/07/2016 18:24

(Cinet) – Đến với liên hoan, khán giả yêu guitar Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức sự đặc sắc, phong phú của guitar fingerstyle trên thế giới.

(Cinet) - Đến với liên hoan, khán giả yêu guitar Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức sự đặc sắc, phong phú của guitar fingerstyle trên thế giới.

Poster Liên hoan guitar fingerstyle quốc tế IFSGF tại Việt Nam. (Ảnh: HNM)



Liên hoan guitar fingerstyle quốc tế IFSGF tại VIệt Nam gồm hai concert: Đêm đầu tiên diễn ra tại Nhà hát Tuổi trẻ (Hà Nội) vào ngày 19/7 và đêm thứ 2 diễn ra tại Nhạc viện TP.HCM vào ngày 20/7/2016 với sự tham gia của 6 nghệ sĩ: Andy McKee (Mỹ); Huang Chia Wei (Đài Loan - Trung Quốc); Masa Sumide (Nhật Bản); Tùng AG (Việt Nam); Erica và Sandra (Hàn Quốc).



Liên hoan guitar fingerstyle quốc tế IFSGF chuyên về dòng fingerstyle  - thể loại guitar độc tấu mới mẻ, phát triển mạnh tại Việt Nam trong những năm gần đây - được tổ chức thường niên bắt đầu từ năm 2010 tại châu Á với sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng đến từ các nước trên thế giới.



Đây là năm thứ hai và là sự kiện thứ năm được phối hợp tổ chức bởi công ty Wind Strings Entertainment, Nhà hát Tuổi Trẻ và hội Vietnam Fingerstyle Guitar Organization (VNFS). 



 IFSGF 2016 được tổ chức với 16 concert  diễn ra tại 07 quốc gia. Liên hoan bắt đầu từ ngày 29/6 tại Nhật Bản, tiếp theo là Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia và kết thúc vào ngày 23/7 tại Singapore.



Liên hoan guitar fingerstyle quốc tế IFSGF tại Việt Nam hứa hẹn là một sự kiện âm nhạc, giao lưu văn hóa đầy ấn tượng trong mùa hè này với sự đa dạng về cảm xúc và hội tụ nhiều màu sắc.



KA (Tổng hợp: Dantri, HNM, TTVH)
 

NỔI BẬT TRANG CHỦ