• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Liên quan đến “tình ái”, Cristiano Ronaldo bị tố vì bịt “đầu mối”

Thế giới 15/04/2017 15:43

(Tổ Quốc) -Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã phải trả 375,000 đô la cho một phụ nữ tại khách sạn  Las Vega hồi năm 2009 để không bị kiện ra tòa vì tội hiếp dâm, tạp chí Đức Der Spiegel dẫn tin.

Tạp chí Đức Der Spiegel hôm 14-4 có bài viết về bê bối tình ái của Ronaldo vào năm 2009. Tạp chí này tiết lộ, Ronaldo bị tố cáo hiếp dâm tại Las Vegas, Mỹ, vào tháng 6-2009, không lâu sau khi anh gia nhập Real Madrid từ M.U nhưng luật sư của anh đã giải quyết sự cố theo một thỏa thuận đạt được vào năm 2010. Và ngôi sao nổi tiếng Real Madrid đồng ý trả cho nạn nhân 375.000 USD để không kiện anh ra tòa.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo

 Đại diện Gestifute của Ronaldo đã đưa ra một thông báo bác bỏ mọi cáo buộc trong bài viết của tạp chí Đức và luật sư của tiền đạo này đã từ chối mọi bình luận từ phía tạp chí.

Sau đó, luật sư thứ hai của Ronaldo đã liên lạc với tạp chí, yêu cầu phải dỡ bỏ hoàn toàn tin sai sự thật và ngừng điều tra vụ việc.

 “Các cáo buộc của Der Spiegel là sai sự thật. Ronaldo sẽ làm mọi thứ trong quyền hạn để đối mặt với các thông tin sai lệch. Buộc tội hành vi hiếp dâm là hành động xúc phạm đến người khác và Ronaldo sẽ làm một cách không để điều này ảnh hưởng đến danh tiếng”, phía đại diện Gestifute nhấn mạnh.

Năm 2005, Ronaldo cũng đã từng bị bắt vì liên quan đến buộc tội lạm dụng tình dục với một phụ nữ tại Luân Đôn. Cầu thủ 20 tuổi của Manchester United vào thời gian ấy liên tục từ chối các cáo buộc. Một tháng sau đó, anh đã được thả vì không có đủ bằng chứng buộc tội.

Hiện tại,  Cristiano Ronaldo, 32 tuổi, vừa được chủ tịch Real, ông F.Perez, vinh danh vì đạt 100 bàn thắng ở các cúp châu Âu thì tai tiếng lại đến tiền đạo nổi tiếng đào hoa này. 

(Theo Nypost)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ