• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Liệu có “tú ông” nào sau lưng Kiều Đại Dũ điều hành đường dây gái gọi cao cấp?

Thời sự 13/09/2018 15:15

(Tổ Quốc)-Luật sư Hà Trọng Đại, Công ty luật The Light, Đoàn Luật sư TP Hà Nội- người bào chữa cho bị can Kiều Đại Dũ đã thông tin cho Báo điện tử Tổ Quốc về vụ việc môi giới mại dâm cho các các người mẫu, chân dài tại TP HCM.

Luật sư Hà Trọng Đại - luật sư bào chữa cho Kiều Đại Dũ, cho hay, mới đây, ông đã có cuộc tiếp xúc, gặp gỡ với gia đình, người thân, bạn bè của Kiều Đại Dũ (22 tuổi, Bình Định).

Theo Luật sư Hà Trọng Đại, ngay sau khi Công an TP Hồ Chí Minh bắt giữ Kiều Đại Dũ để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm" theo Điều 328- Bộ luật Hình sự năm 2015, báo chí đồng loạt đưa tin và dẫn chiếu các thông tin: Đây là vụ án được công an TP Hồ Chí Minh lập chuyên án và theo dõi suốt 2 năm.

Kiều Đại Dũ liệu có phải là "ông trùm" đường dây mại dâm cao cấp?

Vậy nhưng ở một khía cạnh khác, các thông tin báo chí cung cấp lại cho rằng, qua điều tra ban đầu, nhà chức trách cho biết Kiều Đại Dũ đã tham gia và điều hành đường dây Gái gọi cao cấp (là các chân dài như người mẫu, ca sỹ, MC) từ tháng 9/2017.

“Như vậy theo theo thông tin này thì Dũ mới tham gia vào đường dây này mới được có 1 năm tính đến ngày bị bắt”- Luật sư Hà Trọng Đại phân tích.

Một loạt câu hỏi đã được vị Luật sư này đặt ra:

Thứ nhất, còn một năm trước (từ 2016-09/2017) khi Dũ tham gia thì ai là người cầm đầu điều hành đường dây Gái gọi cao cấp này?

Thứ hai, với thời gian ngắn như vậy, bản thân không có tiền, là sinh viên nghèo liệu Dũ có đủ khả năng kết nối được với nhiều "chân dài" như vậy không? Liệu các đại gia có tin tưởng một cậu sinh viên hiền lành như Dũ để có thể chuyển cả chục nghìn USD trước khi nhận "hàng" không?

Và thứ ba, nếu so sánh với một người kinh doanh online (trên mạng) thì hàng ngày Dũ phải thường xuyên cầm máy điện thoại hoặc sử dụng máy tính nhưng qua công việc, gia đình, bạn bè hàng xóm cho biết thì Dũ rất ít cầm điện thoại và gần như không sử dụng máy tính.

“Đặc biệt khi bị bắt, trên người Dũ chỉ có một cái điện thoại cũ để nghe và gọi. Vậy nếu cầm đầu một đường dây gái gọi lớn như vậy chẳng lẽ Dũ không phải thường xuyên vào mạng tìm "khách -đại gia" và điều hành các chân dài? Liệu Dũ có thời gian quản lý Quán Bún đậu được không?”- Luật sư Hà Trọng Đại phân tích.

Vị Luật sư của Đoàn Luật sư TP Hà Nội cũng nêu câu hỏi: đằng sau Kiều Đại Dũ là ai, thế lực nào mới chính thức là "Tú ông" cầm đầu, điều hành đường dây gái gọi cao cấp này?

“Dư luận đặc biệt quan tâm và mong muốn Cơ quan cảnh sát điều tra sẽ làm sáng tỏ nhằm kết luận vụ án một cách chính xác, công tâm, đặc biệt là không để bỏ lọt tội phạm”- Luật sư Hà Trọng Đại chia sẻ quan điểm với phóng viên báo điện tử Tổ Quốc.

Được biết, sinh ra tại Bình Định, Kiều Đại Dũ vào TP HCM vừa học ĐH vừa chạy xe Grab để lấy tiền ăn học. Khi bị bắt, Kiều Đại Dũ đang làm nhân viên bưng bê cho một quán ăn.

Theo điều tra ban đầu, vào chiều 30/8, trinh sát đội 6 Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM đã kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5).

Quá trình kiểm tra, công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện việc mua bán dâm. 2 cô gái bị bắt quả tang hành vi bán dâm được cho là á hậu T.D và diễn viên – MC nổi tiếng tên C.V.

Từ lời khai các đối tượng, công an đã bắt giữ Kiều Đại Dũ. Dũ được cho là "ông trùm" của đường dây mại dâm này.

Theo xác định ban đầu, Dũ kiếm khách mua dâm thông qua các trang mạng. Khi khách có yêu cầu, Dũ sẽ gửi hình ảnh “chân dài” kèm giá cả cho khách lựa chọn. Giá mỗi lần đi khách của các “chân dài” trong đường dây mại dâm này được cho hay là từ 7.000 đến 25.000 USD/lần/giờ. Nếu khách có nhu cầu đi qua đêm hay "sex-tour" (du lịch tình dục) thì giá sẽ tính cao gấp bội./.

Thái Tùng

NỔI BẬT TRANG CHỦ