• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Liều lĩnh mở cửa máy bay, hành khách bị tóm gọn

Thế giới 24/07/2017 19:36

(Tổ Quốc) -Một người đàn ông đã bị bắt tại sân bay Luton sau khi bị cáo buộc đã cố mở cửa máy bay trong một chuyến bay của hãng Wizz Air từ Ba Lan đến Anh.

Một người đàn ông đã bị bắt tại sân bay Luton, nước Anh sau khi bị cáo buộc đã cố mở cửa máy bay trong một chuyến bay của hãng Wizz Air từ Ba Lan đến Luton, nước Anh.

Cảnh sát đã được gọi ngay trước 11 giờ tối ngày 22/7 để thông báo về một 'hành khách gây rối' và người này sau đó đã bị bắt giữ vì nghi ngờ gây nguy hiểm cho máy bay.

Cảnh sát đã được thông báo và có mặt để bắt giữ hành khách gây rối. (Nguồn: Daily Mail)

Cảnh sát khu vực Bedfordshire cho biết người này đã được đưa vào bệnh viện và hiện đang bị thẩm vấn.

Hành khách David Salon, 44 tuổi, có mặt trên máy cho biết người đàn ông này “đi bộ xuống từ phía đầu máy bay và ngồi cạnh một phụ nữ ngay cửa thoát hiểm phía cánh máy bay. Đột nhiên, anh ta lao người qua cô và cố mở cửa. Cô ấy đã rất sợ hãi”, anh nói.

"May mắn có ba người Ba Lan cao to ngồi ở phía sau đằng sau. Họ và một số hành khách khác đã giằng co, vật anh ta xuống sàn nhà và ngồi khóa người anh ta."

Cảnh sát Bedfordshire cho biết trong một tuyên bố: "Các nhân viên tới Sân bay London Luton ngay trước 11 giờ tối ngày thứ Bảy về một hành khách gây rối, người đã bị phi hành đoàn ngăn chặn trên một chuyến bay từ Ba Lan. "Người đàn ông này đã bị bắt vì nghi ngờ gây nguy hiểm cho máy bay. Anh ta đã được đưa đến bệnh viện để điều trị các thương tích nhẹ và hiện đang bị giam giữ."

Hãng hàng không cũng bổ sung: "Trên chuyến bay Wizz Air W6 1005 từ Katowice đến London, Luton vào ngày 22/7, một hành khách được thông báo rất thô lỗ và hung hãn.

"Các phi hành đoàn WIZZ có trách nhiệm đã thực hiện theo các thủ tục chuẩn để đảm bảo hoạt động an toàn của chuyến bay. Khi hạ cánh, hành khách đã được chuyển giao cho cơ quan chức năng có trách nhiệm."

(Theo Daily Mail)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ