• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lindsay Lohan đưa yêu sách kì quặc để xuất hiện trên truyền hình Nga

Giải trí 24/08/2016 22:02

(Tổ Quốc) -Cô nàng "Mean Girls" được mời phỏng vấn trên một kênh truyền hình Nga nhưng cô nhất quyết đặt ra yêu sách kì quặc mới nhận lời.

Lindsay Lohan đòi gặp Tổng thống Putin (Ảnh:TMZ)

Sau khi trở lại showbiz với hàng loạt bê bối trước đó và quãng thời gian nghiện ngập,  cô nàng lắm chiểu Lindsay Lohan đã có chuyện tình ồn ào với triệu phú người Nga Egor Tarabasov. Một nguồn tin cho hay, cô này được mời tham gia chương trình truyền hình Nga để chia sẻ về chuyện tình cảm. Diễn viên 30 tuổi đưa ra nhiều điều kiện “quái lạ” với nhà đài trước khi quyết định có nhận lời hay không.

Theo đó, cô nàng đòi phải được chụp ảnh cùng Tổng thống Nga Putin, yêu cầu cung cấp máy bay riêng, chuyên viên trang điểm và làm tóc, một đội an ninh để bảo vệ kèm chi phí 500.000 bảng nếu muốn cô chia sẻ chuyện tình cảm trên kênh truyền hình này. Bên cạnh đó, cô còn có vài “mong muốn oái oăm” như được ở trong căn hộ cao cấp và đòi hỏi được cấp visa Nga với hiệu lực một năm. Thiếu một trong những yêu sách trên, cô sẽ không chấp nhận lời mời phỏng vấn từ phía nhà đài.

Cuộc thảo luận giữa đài truyền hình và Lindsay Lohan vẫn chưa đi đến hồi kết.

Được biết, bạn trai của Lindsay - Egor Tarabasov là con trai của triệu phú Nga - Dmitry Tarabasov, chuyên kinh doanh bất động sản và hiện sống ở London. Hai người bắt đầu hẹn hò cách đây vài tháng và đã chia tay hồi cuối tháng 7 sau vụ cãi vã tại căn hộ ở chung với Lindsay Lohan ở London.

Theo TMZ

Minh Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ