• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Liveshow tam ca Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn “cháy vé” sau hai tuần

Giải trí 16/08/2018 13:09

(Tổ Quốc) - Chỉ sau hai tuần họp báo giới thiệu, live show kỷ niệm 20 năm tam ca Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn “Đường chúng ta đi” diễn ra ngày 26/8 tại Hà Nội đã chính thức “cháy vé.”

Điều đáng nói, cũng trong tháng 8, tại Hà Nội diễn ra khá nhiều đêm nhạc của các nghệ sỹ hạng A như Mỹ Linh, Bằng Kiều, Khánh Ly... nhưng chỉ “bộ ba nhạc Đỏ” nhanh chóng khan hiếm và “cháy vé.” Điều đó đã minh chứng cho sự độc đáo của concept chương trình khi lần đầu tiên tam ca đúng chung trên cùng sân khấu “ôn” lại chặng đường 20 năm gắn bó “tam hành” trong âm nhạc. Bên cạnh đó, còn khẳng định sức sống dòng chính ca và sức hút của bộ ba nghệ sỹ Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn trong trái tim của khán giả. 

 Liveshow tam ca Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn “cháy vé” sau hai tuần

Trong âm nhạc, sự hiện diện của các cặp song ca, tam ca hay nhóm nhạc không nhiều; gắn kết, đồng hành cùng sau suốt hai thập kỷ như bộ ba nhạc Đỏ: Trọng Tấn- Đăng Dương- Việt Hoàn quả là của hiếm.

Cùng khởi điểm trong chiếc nôi trường nhạc, với sự chuẩn chỉ trong phong cách biểu diễn, sự mẫu mực về giọng hát, cùng lựa chọn hát dòng nhạc cách mạng đã giúp quy tụ tam ca hát nhạc Đỏ hàng đầu đến thời điểm này, ảnh hưởng lớn tới lớp nghệ sỹ kế cận trong dòng hát chính ca.

Không chủ đích ghép lại và hoạt động như một nhóm chính thức nhưng sự kết hợp của ba giọng hát lâu nay luôn được mặc định là “tam ca” hát nhạc cách mạng mẫu mực, được yêu mến và ở lại trong trái tim khán giả yêu nhạc mách mạng nhiều thế hệ.

Thành công của sự kết hợp này đến nay không chỉ được đo bằng sức sống của các ca khúc nhạc cách mạng, lòng mến mộ của khán giả, mà còn thể hiện ở mật độ xuất hiện dày đặc của “tam ca” trên các đêm nhạc chính thống, không thua kém bất cứ ngôi sao hạng A nào. Nhắc lại để thấy sức sống của dòng nhạc chính thống và độ “hot” của tam ca Trọng Tấn – Đăng Dương – Việt Hoàn không phải là một sự ăn may.

Trong không gian sân khấu sống động và hiện đại, cùng câu chuyện âm nhạc đồ sộ về hành trình 20 năm của bộ ba Trọng Tấn- Đâng Dương- Việt Hoàn , cùng những bản hoà âm mộc mạc và lãng mạn của nhạc sỹ Thanh Phương, “Đường Chúng Ta Đi” hứa hẹn mang lại một đêm nhạc đậm đầy giá trị nghệ thuật: vừa hùng tráng; vừa biến báo cách tân; vừa trữ tình, cảm xúc, thăng hoa.

Bà Đoàn Thuý Phương- Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Viet Art- Đơn vị tổ chức và sản xuất chương trình cho biết: “Chương trình bán hết vé chỉ sau hai tuần công bố khiến chúng tôi rất xúc động. Điều đó cho thấy sự độc đáo của chương trình và sức hút của tam ca, dòng nhạc cách mạng đã hấp dẫn khán giả. Thời nào cũng vậy, chúng ta luôn có Tổ quốc và quê hương trong trái tim mình, những ca khúc ngợi ca quê hương đất nước và một thời đại hào hùng luôn sống mãi. Là đơn vị đã có hơn 10 năm tổ chức, nhưng đây là lần đầu tiên Viet Art mời tam ca đứng chung trên sân khấu để nhìn lại 2 thập kỷ âm nhạc, chúng tôi rất áp lực và tích cực chuẩn bị để cống hiến cho khán giả một đêm nhạc đẳng cấp trong dịp 2/9”.

Cũng theo bà Đoàn Thuý Phương, concept Tam ca này sẽ được tổ chức đều đặn hàng năm vào những dịp lễ lớn của đất nước./.

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ