• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lộ những hình ảnh diễn viên Mạnh Trường bên du thuyền

Giải trí 04/06/2018 11:55

(Tổ Quốc) -Được mệnh danh là mỹ nam của màn ảnh Việt với lịch làm việc dày đặc, tuy nhiên, mới đây diễn viên Mạnh Trường đã để lộ những hình ảnh... ngoài phim trường.

Được mệnh danh là mỹ nam của màn ảnh Việt, diễn viên Mạnh Trường dù tất bật với việc đóng phim nhưng vẫn dành thời gian cùng gia đình tận hưởng cuộc sống sang trọng trên du thuyền cao cấp nhất vịnh Hạ Long trong 2 ngày qua.

Hình ảnh tình tứ của vợ chồng Mạnh Trường

Chuyến du lịch trên du thuyền 5 sao cao cấp mang phong cách hoàng gia Việt Nam tại Vịnh Hạ Long đã khiến cho gia đình Mạnh Trường có thời gian tận hưởng những dịch vụ sang trọng và ấm áp bên nhau, bù đắp cho thời gian nam diễn viên quay phim dài ngày. Được biết, chiếc du thuyền đặc biệt này lớn nhất vịnh, nhưng chỉ có 8 phòng. Mỗi phòng rộng 72m2 và giá mỗi đêm lên đến trên dưới 30 triệu đồng/đêm.

Mạnh Trường ngoài là một diễn viên điển trai và tài năng, anh cũng là một người chồng, người cha thích chăm sóc, dành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình và luôn luôn hướng đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho tổ ấm của mình. Du thuyền xa xỉ mà chàng diễn viên điển trai đi cùng gia đình không chỉ là khách sạn nổi với tất cả các dịch vụ trọn gói, mà còn là một bảo tàng văn hóa độc đáo với  những vật phẩm sưu tầm từ thời vua Bảo Đại và kiến trúc phong cách hoàng đế được trưng bày trên du thuyền.

Nam diễn viên tình tứ cùng vợ

 

Nam diễn viên Mạnh Trường sinh năm 1985. Sở hữu khuôn mặt điển trai, vóc dáng người mẫu, Mạnh Trường được coi là một diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh Việt. Từng giành được giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu 2004 nhưng Mạnh Trường nhanh chóng rẽ lối sang nghiệp diễn xuất với nhiều vai ấn tượng trong các phim truyền hình. Anh đã tạo được dấu ấn qua một số bộ phim: Bí mật tam giác vàng (2013), Hoa Ngọc Lan (2013) ... và gần đây nhất là bộ phim ăn khách “Cả một đời ân oán” đang được phát sóng trên kênh VTV3.

 
  

Hồng Hà

NỔI BẬT TRANG CHỦ