• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lộ phim thay thế “Người phán xử”

Văn hoá 30/08/2017 14:17

(Tổ Quốc) - Liệu những diễn viên hài như Chí Trung, Vân Dung… có thu hút khán giả ngồi trước màn hình như Hoàng Dũng, Trung Anh, Việt Anh… của Người phán xử?

Sau bộ phim truyền hình hấp dẫn “Người phán xử”, khán giả sẽ được thư giãn với bộ phim hài “Ghét thì yêu thôi”. Liệu những diễn viên hài như Chí Trung, Vân Dung… có thu hút khán giả ngồi trước màn hình như Hoàng Dũng, Trung Anh, Việt Anh… đã từng?

Kết thúc 47 tập phim với những tình tiết căng thẳng, gay cấn của "Người phán xử", khán giả sẽ được thư giãn với bộ phim hài hước, lãng mạn mang tên "Ghét thì yêu thôi". Phim được phát sóng lúc 21h30 thứ Tư, thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 6/9.

“Ghét thì yêu thôi” là một tác phẩm của đạo diễn Trịnh Lê Phong. Bộ phim mang yếu tố hài hước, lãng mạn với nhiều tình huống trớ trêu nhưng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa.

Những diễn viên hài nổi tiếng có hấp dẫn khán giả?

Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu rắc rối của Kim - cô gái trẻ có nhiều "vệ tinh" vây quanh, thường có những quyết định bồng bột. Sau lần va chạm xe với Du, Kim và Du đã có nhiều hiểu lầm, xích mích nhưng dần dần họ cũng nhận ra điểm tốt của nhau.

Xen lẫn câu chuyện tình cảm, tình yêu của các bạn trẻ, “Ghét thì yêu thôi” còn phác họa bức tranh cuộc sống với nhiều cung bậc cảm xúc. Ở đó có tiếng cười, hạnh phúc nhưng cũng có những giọt nước mắt.

Trong những thông tin được VFC tiết lộ, bộ phim này sẽ có sự tham giả của nghệ sĩ hài Vân Dung, NSƯT Chí Trung, diễn viên trẻ Đình Tú, Phương Anh. Với đầy đủ các cung bậc cảm xúc: hỉ, nộ, ái, ố, bộ phim “Ghét thì yêu thôi” hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây cười nghiêng ngả, sảng khoái.

Với tựa đề “Ghét thì yêu thôi”, đạo diễn Trịnh Lê Phong cùng ê-kíp sẽ gửi đến quý khán giả câu chuyện tình yêu đẹp nhưng không ít rắc rối của các bạn trẻ. Trong phim, vai nữ chính Kim do diễn viên Phương Anh thể hiện. Xung quanh cô gái trẻ cá tính này có rất nhiều "vệ tinh", trong đó có nhân vật Ca của MC - diễn viên Danh Tùng và Du - thử thách mới của diễn viên Đình Tú. Đây là hai nhân vật mang tới cho Kim nhiều rắc rối trong cả chuyện tình cảm cuộc sống.

Bật mí về cái tên phim đầy mâu thuẫn “Ghét thì yêu thôi”, ê kíp làm phim chia sẻ: Các cụ có câu "Ghét trời nào trời trao của nấy". Vì vậy, ghét thì phải yêu thôi.

Với đề tài tình yêu tươi mới trẻ trung và dàn diễn viên gạo cội đình đám cộng hưởng với làn gió tươi mát của tuổi trẻ với những diễn viên như Đình Tú, Phanh Lee.... Bộ phim được tiếp sóng phim “Người Phán xử” trên VTV3 vào ngày 6/9/2017 hứa hẹn sẽ mang tới cho quý vị khán giả thật nhiều tiếng cười và cảm xúc./.

Hà An

NỔI BẬT TRANG CHỦ