• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Long An sẽ trở lại vào V-League 2019“

Thể thao 04/12/2017 15:59

(Tổ Quốc) -Bầu Thắng đã quyết định quay trở lại nắm quyền sau khi CLB Long An phải xuống thi đấu tại giải hạng Nhất trong mùa giải tới.

Kết thúc mùa giải V-Leauge 2017, đội bóng miền Tây Long An là cái tên phải thi đấu ở giải hạng Nhất sau khi chỉ giành được vỏn vẹn 10 điểm sau 26 vòng đấu. Long An bắt đầu thi đấu xuống dốc sau sự cố trên sân vận động Thống Nhất hồi tháng 2 đầu năm khiến nhiều trụ cột và HLV trưởng bị treo giò dài hạn. Sự cố này khiến CLB Long An được xem như một mỏ điểm cho các đối thủ khác khai thác cho đến những vòng cuối cùng.

Long An sẽ trở lại vào V-League 2019 (Ảnh: thanhnien)

Sau khi CLB Long An “nhận tráp” xuống thi đấu tại giải hạng Nhất ở mùa giải tới, ông Võ Quốc Thắng, chủ tịch HĐQT VPF cũng ra quyết định rời khỏi VPF. Theo ông chủ cũ của CLB Long An cho biết, khoảng thời gian tại vị của ông ở vị trí chủ tịch HĐQT VPF suốt 6 năm qua là quá nhiều. Do vậy, ông cần rút lui để VPF có sự thay đổi mới trong nhiệm kỳ mới.

Cũng theo ông Võ Quốc Thắngcho biết, dù không làm việc tại VPF trong thời gian tới nhưng bầu Thắng khẳng định sẽ tiếp tục sát cánh cùng bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, ông cũng sẽ tập trung hơn cho đội bóng Long An để giúp CLB này thăn hạng, quay trở lại chơi tại V.League ở mủa giải 2019.

Trước đó, công việc quản lý CLB Long An đã được bầu Thắng giao lại cho người em trai là Võ Thành Nhiệm đảm đương sau khi ông được bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch HĐQT VPF. Tuy nhiên, với thành tích khá bết bát của “con đẻ”Long An ở mùa giải vừa qua, việc tái xuất để nắm lại quyền quản lý CLB của bầu Thắng là điều có thể hiểu được. Nhiều ý kiến cho rằng, sự quay trở lại của bầu Thắng sẽ là tín hiệu cho màn tái hiện cuộc chiến “Gạch – Gỗ” giữa Long An và HAGL.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ