• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lưu Hương Giang lên tiếng về tin đồn khuôn mặt được “đập đi xây lại”

Giải trí 02/12/2016 15:31

(Tổ Quốc) – Ca sĩ Lưu Hương Giang chính thức lên tiếng trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, cô khẳng định mình hoàn toàn chưa đụng đến “dao kéo”.

Trong thời gian gần đây, bà xã của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trở thành đề tài xôn xao dư luận khi vấp phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Cư dân mạng phát hiện nhiều điểm thú vị từ thay đổi nhan sắc với hình ảnh mặn mà cùng những hình ảnh đáng ngờ. Trước thông tin này, người đẹp không có bất cứ phát ngôn nào.

Bà mẹ hai con ngày càng trở nên xinh đẹp, trước tin đồn thẩm mỹ cô khẳng định nhan sắc là "hoàn toàn là tự nhiên"

Tuy nhiên, mới đây nữ ca sĩ đã có câu trả lời chính thức xung quanh câu chuyện này trên trang cá nhân của mình. Người đẹp không phủ nhận là muốn chỉnh một số bộ phận chưa đẹp trên khuôn mặt nhưng hoàn toàn chưa đụng đến bất kỳ phương án dao kéo nào. Đồng thời, người đẹp cũng chia sẻ thông tin cô đang là đại diện hình ảnh cho bệnh viện thẩm mỹ. 

 Gần đây, Lưu Hương Giang vướng phải tin đồn thẩm mỹ

Trước đấy,hình ảnh của cô đang nằm trên trang chủ của trang Bệnh viện thẩm mỹ kèm với dòng tiêu điểm “Sự kết hợp của nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam Lưu Hương Giang và Bệnh viện hàng đầu Hàn Quốc”.

Đã từ lâu rồi Giang mong muốn được thay đổi một vài điểm chưa hài lòng trên khuôn mặt nhưng vì chưa hoàn thành nghĩa vụ sinh nở nên nhiều năm trước đó Giang chỉ tìm hiểu chứ chưa dám động chạm gì đến khuôn mặt mặc dù trước đây rất nhiều thông tin báo chí có nói Giang đã chỉnh sửa một vài thứ nhưng thực ra là nature (tự nhiên) hoàn toàn!” – Nữ ca sĩ lên tiếng trước nghi án thẩm mỹ.

 Cô chia sẻ, hiện tại mình đang là đại diễn của một bệnh viện thẩm mỹ

Lưu Hương Giang cũng cho biết thêm, có rất nhiều người quan tâm với nhiều thắc mắc dành cho cô để học hỏi kinh nghiệm làm đẹp bằng phẩu thuật thẩm mỹ, nhưng vì quá bận với công việc, cô chưa thể giải đáp. Nữ ca sĩ cũng dành lời hứa dành cho những ai quan tâm: “Mình như một người nghệ sĩ có nhiều cơ hội tiếp cận với cái đẹp, đồng thời cũng là người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp Giang hứa có thời gian sẽ trả lời tin nhắn tất cả các bạn những kinh nghiệm của mình về phẫu thuật thẩm mỹ”.

 Sắp tới, cô sẽ trở lại với nhiều dự án âm nhạc

Bên cạnh những dòng chia sẻ chân thành của mình, Lưu Hương Giang cũng cập nhật hình ảnh của mình dành cho người hâm mộ.  

Tường Vy

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ