• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lưu Thiên Hương lần đầu tiên hát bè cho ca sĩ mới

Giải trí 04/08/2016 02:11

(Tổ Quốc) – Tùng Dương cùng học trò cưng của mình trong X- Factor – Lê Hoàng Phòng vừa ra MV “Ngồi tựa mạn thuyền”, đặc biệt có sự hát bè của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Đây chính là sản phẩm đầu tay của Lê Hoàng Phong sau khi dừng chân tại X-Factor, để chính thức bước vào con đường âm nhạc.

Hình ảnh MV  

Ca khúc trong MV “Ngồi tựa mạn thuyền” thuộc thể loại dân ca quan họ Bắc Ninh được HLV Tùng Dương và học trò - Hoàng Phong phối lại theo phong cách RnB và Trap.

 



 
 Những hình ảnh trong MV (ảnh: saostar)

Đây là ba thể loại nhạc rất kén người nghe, nhưng Hoàng Phong vẫn quyết định thực hiện bởi anh muốn có sự giao thoa và phát triển giữa âm nhạc dân tộc và nhạc điện tử.

“Tôi sử dụng màu sắc, chất liệu âm nhạc dân tộc, cụ thể ở đây là dân ca quan họ để tăng thêm sự thú vị, hấp dẫn của dòng nhạc RnB - dòng nhạc bản ngã của tôi. Tôi nghĩ việc kết hợp giữa cổ và kim sẽ không bị giới hạn thể loại, mặt khác còn tôn vinh âm nhạc truyền thống, đưa âm nhạc truyền thống đến gần hơn với giới trẻ”, Hoàng Phong tâm sự.

Trong ca khúc này, ngoài sự có mặt của nam ca sĩ nổi tiếng Tùng Dương, Hoàng Phong còn nhận được sự giúp đỡ có nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, cô đã hát bè cho ca khúc được thêm ngọt ngào, vừa hiện đại những vẫn mang chất dân gian.

Tùng Dương và học trò của mình – Hoàng Phong hy vọng qua sản phẩm này sẽ định hình được phong cách âm nhạc - một phong cách RnB rất Việt Nam, bên cạnh đó phát triển được dòng nhạc dân gian.

Bỏ qua sự cố tranh cãi với nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Tùng Dương đã bên cạnh, sát cánh của học trò của mình bằng hành động cụ thể và anh đã chia sẻ trên trang cá nhân, để động viên Hoàng Phong: “Dù không đi tiếp X Factor nhưng với khả năng và gout âm nhạc của Phong, a tin em sẽ thành công với dòng nhạc và con đường đi riêng của mình”./.

Tường Vy (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ