• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lý Nhã Kỳ “tự nhận” mình giống Phạm Băng Băng

Giải trí 30/07/2018 09:18

(Tổ Quốc) - Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ chia sẻ cô rất giống ngôi sao Phạm Băng Băng từ khuôn mặt đến phong cách thời trang, đặc biệt là cách đối diện với tin đồn "bị bắt".

Những ngày qua truyền thông "nhiễu loạn" về thông tin Phạm Băng Băng bị bắt hay cảnh sát tỉnh Tô Giang (Trung Quốc) điều tra hành vi trốn thuế, gian lận kinh doanh trong cách công ty của Phạm Băng Băng và Phạm Thừa Thừa.

Theo The Economic Observer, giới chức Trung Quốc đang điều tra nghi án trốn thuế trong giới nghệ sĩ Trung Quốc, trong đó có Phạm Băng Băng. Một số người trong công ty của cô gần đây bị cảnh sát triệu tập, cưỡng chế cư trú. Phạm Băng Băng và em trai cô đều bị cấm xuất cảnh.

Trước thông tin này, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ trải lòng trên trang cá nhân, điều đáng chú ý là Lý Nhã Kỳ đã gợi nhớ về thông tin cô từng vướng phải đó là liên quan đến lao lý: "Nhiều người nói Phạm Băng Băng và Kỳ giống nhau, có nhiều điểm tương đồng trên gương mặt và cả trong phong cách thời trang đời thường và thảm đỏ. Thậm chí họ còn nói chúng tôi có cách đi trên con đường nghệ thuật và xây dựng danh tiếng cũng giống nhau, rồi đến tuổi của chúng tôi cũng bằng nhau, ngay cả thị phi cũng giống nhau. Lúc đầu có lẽ tôi cũng không tin nhưng bây giờ sau khi đọc bài này tôi tin. Vì ngay cả chúng tôi rơi vào thị phi cũng giống nhau đấy, và cách xử lý của tôi và cô ấy cũng giống nhau vì chúng tôi chọn im lặng và tiếp tục làm công việc của mình . Tôi tin cô ấy vẫn ổn và tốt."

 Lý Nhã Kỳ - Phạm Băng Băng chụp ảnh cùng nhau

Trước đó, Trong LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ tiết lộ cô đã ở cùng nữ diễn viên Trung Quốc - Phạm Băng Băng. Trong buổi tiệc tối dành cho các ngôi sao, khách VIP của LHP ngay sau lễ khai mạc, Lý Nhã Kỳ cũng đã hội ngộ Phạm Băng Băng, và cả hai vui vẻ chụp hình kỷ niệm chung với nhau trong tiệc (ảnh trên). Lý Nhã Kỳ cho biết Phạm Băng Băng ngoài đời đẹp hơn trên ảnh.

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ