• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mặc các bóng hồng “chao đảo” trước Bình Minh, vợ vẫn luôn tin tưởng

Giải trí 13/06/2018 10:41

(Tổ Quốc) -Mới đây, tại một sự kiện, khi chia sẻ việc đối diện những thử thách của cuộc sống, vợ diễn viên Bình Minh – doanh nhân Anh Thơ cho biết luôn chọn suy nghĩ tích cực bên cạnh việc tin tưởng vào người đàn ông của mình.

Bên cạnh đó, khi được hỏi quan điểm về vấn đề phụ nữ nên “hy sinh hay không” (chấp nhận những thiệt thòi về bản thân, lo lắng cho người khác...) , nữ doanh nhân Anh Thơ cũng thẳng thắn chia sẻ: “ Thơ không có khái niệm hy sinh, mà Thơ sẽ nhắc về chữ cân bằng. Trong cuộc sống của mình, gia đình và người thân, ai cũng cần có sự cân bằng và một khoảng trời riêng của từng cá nhân. Cho nên những lúc nào cần tụ họp, sinh hoạt chung thì mình tụ họp, sau đó ai cũng cần một khoảng trời riêng cho mình”.

Nụ cười tràn đầy năng lượng của nữ doanh nhân Anh Thơ

Bà mẹ 2 con cũng hào hứng chia sẻ cách tạo và giữ gìn nguồn năng lượng tích cực: “Nguồn năng lượng được tạo ra từ những suy nghĩ tích cực của bản thân, nếu như lúc nào mình cũng cố gắng nghĩ về những điều tốt đẹp trong một công việc hay một con người. Bởi vì mọi thứ luôn bao hàm hoặc chứa đựng những ưu điểm và nhược điểm. Thay vì tập trung quá nhiều vào những khuyết điểm của người khác hay nhược điểm của công việc đó, mình hãy nghĩ với ưu điểm đó có thể phát huy được như thế nào, tận dụng nó như thế nào, cũng như sử dụng nguồn năng lượng tích cực từ những người xung quanh mang lại. Thơ tin rằng khi mình có được nguồn năng lượng tích cực từ những suy nghĩ tích cực thì những người xung quanh sẽ cảm nhận được điều đó rất rõ ràng!”.

Vợ diễn viên điển trai Mình Binh luôn tin tưởng chồng

Ngoài suy nghĩ tích cực, theo Anh Thơ cũng cần phải chú trọng đến việc làm đẹp cho bản thân. Bởi làm đẹp cho bản thân có nghĩa là làm đẹp cho đời, cho tất cả những người xung quanh mình. Nếu làm đẹp mang lại năng lượng tích cực, sự tự tin nhất định thì tại sao không dành nhiều thời gian hơn cho làm đẹp và chăm sóc cho bản thân. 

Cân bằng giữa cuộc sống và công việc sẽ tạo nên niềm hạnh phúc của mỗi người. Khi người phụ nữ biết yêu thương bản thân, thức dậy mỗi buổi sáng và nhìn thấy gương mặt căng mịn thì dường như họ sẽ cảm thấy yêu đời hơn và tràn đầy năng lượng cho ngày mới – vợ diễn viên Bình Minh cho biết.

Hà Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ