• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mang hung khí đi đánh nhau 7 thanh niên bị cả xóm trọ vây đánh

Thời sự 10/09/2016 10:23

(Tổ Quốc) - Bị cả xóm trọ vây đánh, nhóm thanh niên đã dìu người bị thương bỏ chạy, bỏ lại xe ô tô bên trong có nhiều dao, kiếm.

Chiều 8/9, tại 1 nhà trọ thuộc địa bàn xã Nghi Đức (thành phố Vinh, Nghệ An), một nữ sinh thông báo vừa bị mất trộm chiếc máy tính xách tay.

Khi đó, một người hàng xóm đã nói với nữ sinh này, trước đó ít giờ có 3 thanh niên (từng đến xóm trọ chơi cách đây vài ngày) xuất hiện ở đây. Nghi ngờ nhóm thanh niên trên trộm đồ, nữ sinh đã liên lạc đề nghị nhóm đến nói chuyện.

Chiếc ô tô nhóm thanh niên bỏ lại tại hiện trường. (Ảnh: vnexpress.net).

Tại đây, một trong 3 thanh niên đã mâu thuẫn với người trong xóm. Nhóm này còn gọi thêm 4 người khác đi ô tô, mang hung khí tới để “trợ giúp”. Xô xát xảy ra giữa hàng chục người dân với nhóm thanh niên khiến nhóm này phải dìu người bị thương, bỏ lại xe và hung khí để tháo chạy.

Thông tin về vụ việc trên, ông Lương Văn Quyền - Trưởng công an xã Nghi Đức xác nhận, tối 8/9 cơ quan điều tra đã có mặt tại hiện trường, thu giữ bên trong chiếc ô tô 1 thanh kiếm và một con dao mẹo.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, tìm tung tích nhóm thanh niên trên để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Trường Sa (T/h)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ