• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Manh mối lần ra đường dây á hậu và diễn viên bán dâm nghìn đô ở TP HCM

Thời sự 07/09/2018 15:35

(Tổ Quốc) - Quá trình môi giới các chân dài cho khách, tú ông Kiều Đại Dũ đẩy giá bán dâm rất cao để hưởng tiền chênh lệch. Sau hơn 1 năm đeo bám, thu thập chứng cứ, Công an TP HCM đã triệt phá đường dây mại dâm có sự tham gia của á hậu T.D, diễn viên kiêm MC C.V.

Thêm Á hậu dính đường dây mại dâm nghìn đô

Hôm nay, Công an TP HCM đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn, TP HCM) để điều tra làm rõ về hành vi "môi giới mại dâm".

Các hotgirl trong đường dây mại dâm do Kiều Đại Dũ cầm đầu

Công an xác định Dũ là người lập đường dây mại dâm cao cấp gồm Á hậu, diễn viên, MC, hotgirl, sinh viên tham gia với giá từ 300 USD - 25.000 USD/lượt.

Ngoài bắt quả tang 2 cặp đang mua bán dâm ở khách sạn quận 1 và quận 5, TP HCM có á hậu T.D, diễn viên kiêm MC C.V, công an cũng đã đang điều tra thêm á hậu T.M.L và người mẫu L.T.T. có tham gia trong đường dây mại dâm của Kiều Đại Dũ.

T.M.L biết đến là người đoạt giải á hậu trong cuộc thi sắc đẹp tại Đài Loan và hiện đang là người mẫu nổi tiếng ở TP HCM.

Theo điều tra của công an, Kiều Đại Dũ vừa tốt nghiệp Khoa công nghệ và quản lý môi trường của trường Đại học Văn Lang. Thời còn là sinh viên, Dũ chạy xe ôm GrabBike kiếm thêm thu nhập.

Dũ khai, lúc chạy xe ôm hay tiếp xúc, chở các “chân dài” đến khách sạn bán dâm nên nảy sinh ý định lập đường dây mại dâm cao cấp ở trên mạng. Từ đó, Dũ lập một trang web đăng tải nhiều hình ảnh cô gái ăn mặc hở hang lên để câu khách.

Khi khách có nhu cầu, Dũ gửi Zalo cá nhân của “chân dài” cho khách lựa chọn. Nếu khách đồng ý với giá vài chục triệu đồng thì Dũ yêu cầu chuyển tiền qua tài khoản trước, rồi điều gái đến khách sạn bán dâm cho khách.

Đối với “chân dài” cao cấp là các hotgirl, á hậu, diễn viên có giá lên tới hàng trăm triệu đồng, Dũ sắp xếp cho 2 bên gặp nhau. Nếu khách gật đầu thì Dũ sẽ nhận tiền mặt. Trường hợp các đại gia muốn "mây mưa" qua đêm thì phải trả giá cao gấp 3 lần, sex tour cao gấp 10 lần.

Đẩy giá mua dâm lên cao hưởng chênh lệch

Một điều tra viên nói rằng để lần ra đường dây mại dâm do Kiều Đại Dũ cầm đầu, Phòng cảnh sát Hình sự công an TP HCM mất 1 năm đeo bám, thu thập thông tin. Đầu năm 2018, cảnh sát xác lập chuyên án triệt phá đường dây mại dây cao cấp này.

'Tú ông' Kiều Đại Dũ

Chiều 30/8, 40 trinh sát ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5), bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tại khách sạn trên đường Nam Quốc Cang có Á hậu T.D đi khách với giá 7.000 USD/lượt, còn diễn viên kiêm MC tên C.V đi khách giá 1.500 USD/lượt.

Tại khách sạn ở Trần Hưng Đạo, công an phát hiện 2 cô gái là sinh viên đi khách với giá 300 USD – 500 USD/lượt.

Quá trình lấy lời khai, các cô gái thừa nhận hành vi bán dâm của mình, xuất phát từ việc cần tiền cho cuộc sống mưu sinh. Họ nói đã nhiều lần bán dâm cho các đại gia đi khách với giá từ 7.000 - 25.000 USD. Tuy nhiên, đây là lần đầu bán dâm trong đường dây do Kiều Đại Dũ cầm đầu.

Theo cảnh sát, quá trình môi giới, Kiều Đại Dũ thường đẩy giá bán dâm rất cao để hưởng tiền chênh lệch. Như vụ á hậu T.D bán dâm, Dũ đẩy giá lên tới 7.000 USD để hưởng số tiền thêm 2.000 USD. Còn diễn viên kiêm MC tên C.V ra giá 600 USD nhưng Dũ đẩy lên 1.500 USD để hưởng lợi.

Trong điện thoại của Dũ, công an phát hiện người này còn giữ các tin nhắn ngã giá giữa đại gia và chân dài. Dũ cũng khai từng môi giới để một số đại gia ở TP HCM mua dâm người mẫu, á hậu, MC…

Đức Duy

NỔI BẬT TRANG CHỦ