• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mẫu thuẫn gia đình Trưởng công an xã dùng súng bắn vào miệng

Thời sự 28/08/2016 09:53

(Tổ Quốc) - Sau khi dùng súng cao su bắn vào miệng, Trưởng công an xã Cẩm Trung đã nhập viện trong tình trạng rách lưỡi, tổn thương vùng miệng.

Sáng 27/8, đại diện Khoa Răng – Hàm – Mặt (Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh) cho biết vừa tiếp nhận một bệnh nhân là Trưởng công an xã vào cấp cứu trong tình trạng rách lưỡi, tổn thương vùng miệng. Từ hồ sơ bệnh án, đó là ông Trần Hữu Thành - Trưởng công an xã Cẩm Trung (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh).

Ông Thành đang được điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: infonet).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h00 ngày 26/8; ông Thành được người nhà đưa vào cấp cứu tại trạm y tế xã, sau đó được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh trong tình trạng máu chảy ra nhiều từ vùng miệng. Được biết, do mẫu thuẫn gia đình nên ông Thành dùng súng cao su bắn vào miệng.

Hiện tại, các bác sĩ đã khâu lưỡi cho bệnh nhân, sức khỏe của ông Thành đã dần ổn định. Ông Nguyễn Văn Tiến, Chủ tịch UBND xã Cẩm Trung (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết: “Hiện chúng tôi đang điều tra làm rõ sự việc. Người dân họ nói dùng súng tự tử, nhưng chúng tôi phải điều tra để có kết quả chính xác nhất”.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trường Sa (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ